สนามบินแตก แฟนคลับแห่ต้อนรับ "กลัฟ คณาวุฒิ" เยือนฮ่องกงครั้งแรก

คัมแบล็กกลับมาทวงบัลลังก์แฟนมีตอย่างต่อเนื่อง สำหรับหนุ่มหล่อใจดี “กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” ที่ได้เดินทางจัดแฟนมีตไปแล้วกว่า 5 ประเทศ อาทิ ประเทศไทย ญี่ปุ่น เวียดนาม เกาหลี ฟิลิปปินส์ และล่าสุดเมื่อวันที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมาหนุ่มกลัฟเดินทางไป เพื่อพบป่ะแฟนคลับที่ฮ่องกงเป็นครั้งแรก  พร้อมยังได้มอบเสียงเพลง ความสนุกสนานให้กับพี่ ๆ ลูกบอลของคุณบิ๊กกลัฟ  ภายใต้งาน 2023 GULF KANAWUT 1st FAN MEETING IN HONG KONG  ซึ่งมีแฟนคลับมารอต้อนรับอย่างเนื่องแน่น ด้วยความน่ารักและรอยยิ้มพิมพ์ใจที่ส่งให้แฟนคลับที่มารอต้อนรับ ทำเอาสนามบินแตกทั้งไปและกลับกันเลยทีเดียว  

งานแฟนมีตครั้งนี้จัดขึ้นที่ ศูนย์ประชุม KITCE โดยมีแฟนคลับพี่ลูกบอลร่วม 1,000  คน มาส่งเสียงกรี๊ด เสียงเชียร์กับโชว์ที่หนุ่มกลัฟได้ขนไปมอบให้แฟนฮ่องกง อาทิ เพลงประจำตัว อาทิ เพลง HOME กับ เพลง "คณา"  ทั้งนี้ในงานหนุ่มกลัฟยังคงคอนเซ็ปต์กลัฟสไตล์ ทั้งเอนเตอร์เทน ร้อง เล่น เต้นสุด ๆ โดยผู้โชคดีได้ขึ้นมาร่วมเล่นเกมบเวทีอย่างใกล้ชิด ได้อ้อมกอดอุ่น ๆ จากหนุ่มกลัฟ  เป็นรางวัลสุดพิเศษ รวมถึงเจ้าตัวยังได้ไปดูโปรเจกต์ต่าง ๆ ที่ได้เกิดขึ้นที่นั้น โดยมีแฟนคลับตามให้กำลังใจตลอดเส้นทางที่หนุ่มกลัฟเดินชมโปรเจกต์ แถมความพิเศษของทริปนี้ยังมีคุณพ่อ คุณแม่ และก็พี่สาวไปด้วยกันทั้งครอบครัว ถือเป็นการพักผ่อนช่วงวันหยุดยาวที่ผ่านมา

โดย หนุ่มกลัฟ ได้กล่าวความประทับใจครั้งนี้ว่า “แฟนมีตฮ่องกงที่พึ่งจบไป อยากบอกว่าอบอุ่นหัวใจเป็นอย่างมาก ได้มาเจอ พี่ ๆ แฟนคลับที่ฮ่องกงเป็นครั้งแรก ใจฟูมาก ๆ เลยครับ ก็อยากจะขอบคุณทุก ๆ กำลังใจที่มาหากันมาฟังเพลง มาเจอกัน พูดคุยกันที่ฮอลล์แห่งนี้ ร่วมถึงโปรเจกต์ต่าง ๆ ที่ทำให้ผม ผมรับรู้และซาบซึ้งมาก ๆ หลังจากที่ได้ไปเดินชมโปรเจกต์สถานที่ต่าง ๆ พร้อมกับทุก ๆ คนที่มารอต้อนรับ มาซั้พพอร์ต ส่งเสียงทักทาย ที่สนามบินทั้งขาไปและขากลับด้วย ไว้มีโอกาสหน้าจะกลับมาจัดงานแฟนมีตพร้อมขนความพิเศษมาฝากอีกแน่นอน

และที่สำคัญทริปนี้พิเศษอีกหนึ่งอย่างด้วยครับ ผมได้พาครอบครัวมาเที่ยวด้วยกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตา เพราะพี่สาวอยากมาเที่ยวที่นี้มาก ๆ ก็แฮปปี้มากเลยครับ ที่ผมได้ใช้เวลาดีดีแบบนี้อยู่กับครอบครัว “ไตรพิพัฒนพงษ์” และ ได้มาอยู่กับครอบครัว “ลูกบอลของคุณบิ๊กกลัฟ” อีกด้วยครับ ขอบคุณทุกคนครับ