NCT127 พร้อม GRAY, Kep1er และ ICHILLIN แจกความมันส์ ใน M[a]Y Concert 2023 in Bangkok

4Entertainment(ไฟว์ โฟร์ เอนเตอร์เทนเมนท์) และ Hatchery(แฮทเชรี่) พา NCT127(เอ็นซีทีวันทูเซเว่น) กลับมาหาแฟนคลับไทยอีกครั้ง พร้อมแท็กทีมพา GRAY(เกรย์),  Kep1er (เคปเลอร์) และ ICHILLIN'(ไอชิลลิน) มาเสริมทัพความสนุกยิ่งขึ้นใน คอนเสิร์ต “เมย์ คอนเสิร์ต 2023 อิน แบงคอก” (M[a]Y Concert 2023 in Bangkok) ซึ่งจะมีขึ้นในวันนี้ เสาร์ที่ 27 พฤษภาคม 2566 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ และก่อนจะไปพบกับความสนุกในงานเหล่าศิลปินได้แถลงข่าวพูดคุยเผยความรู้สึกกับสื่อมวลชนก่อนในช่วงเช้า

 


        เปิดด้วยวงแรก 7 สาว ICHILLIN (ไอชิลลิน) ทักทายมุกคนด้วยภาษาไทย รับเพิ่งมาไทยไม่นานมานี้ ครั้งที่แล้วมาพูดได้แค่ สวัสดีค่า ขอบคุณค่า ประทับใจคนไทยมากๆ พี่ๆคนไทยที่เจอน่ารัก ขอบคุณกระแสตอบครั้งที่แล้วดีมากๆ  หวังว่าเราจะมีโอกาสมาหามากขึ้น รักทุกคนมากๆนะคะ
   

ตามด้วยการทักทายภาษาไทย พร้อมแนะนำตัวทีละคน ของ 9 สาว “Kep1er ” บอกกลับมาเมืองไทยอีกครั้ง ครั้งที่แล้วประทับใจและรักเมืองไทยมากๆ รอคอบเมื่อรู้ว่าจะได้มาอีกครั้ง  สุดท้ายบอกคิดถึงแฟนมากๆ ดีใจที่ได้กลับมาพบแฟนๆชาวไทย อยากให้ทุกคนมาสนุกด้วยกัน


   

ต่อมาถึงคิวหนุ่ม GRAY (เกรย์) ดีใจที่ได้เจอทุกๆคน อย่างที่บอกปีนี้มาไทยบ่อย น่าจะ4ครั้งแล้ว งั้นปีนี้จะมาให้เป็น20ครั้งเลยดีไหม บอกเมนูที่ทุกครั้งมาไทยต้องทานคือผัดไทย วันนี้จะทานต้มยำกุ้ง อยากให้แฟนๆไทยแนะนำอาหารกับร้านอาหารไทยหน่อย อย่างปูผัดผงกระหรี่คนเกาหลีก็ชอบกันมาก บอกปีนี้ตนเดบิวส์ มา11ปีแล้ว ขอบคุณแฟนๆส่งความรักมาอย่างยาวนาน และขอบคุณแฟนๆชาวไทยเป็นพิเศษ อยากกลับมาบ่อยๆจนให้คนคิดว่าเราอาศัยอยู่ที่เมืองไทยเลย หลังจากนี้จะตั้งใจทำผลงานออกมา ขอให้ทุกคนติดตามด้วย


    ปิดท้ายด้วย 9หนุ่มnct127 ดีใจที่ได้กลับมาเจอแฟนๆทุกๆคน ถามว่าคิดถึงอะไรในเมืองไทยที่สุด ก็ต้องเป็นซีจือนี่ไทย เพราะต้อนรับเราอยากอบอุ่นมากมายจริงๆ พอเจอทุกคนก็ืคือเสียงกรี๊ด และเนอร์จี้ทุกคนสุดมากๆ เวลาเราขึ้นเวทีก็จะเต็มที่เพื่อส่งเอเนอร์จี้ให้แฟนๆด้วย มาไทยรอบนี้มีภาษาไทยมาฝากแฟนๆ “หนักใจ รักนะจุ๊ปๆ” แทยง เผยเพิ่งกลับมาจากพัทยา ชมประเทศไทยสวยงามมากจริงๆ หนุ่มๆบอกอยากเที่ยวไทยมาก อยากไปเกาะ แย้มผลงานของnct127 เราได้เริ่มอัดเสียง สำหรับอัลบั้มใหม่ของพวกเรา

และกำลังเลือกเพลงไตเติ้ลอยู่ และกับ “M(a)Y Concert 2023 ในวันนี้ เราตั้งใจเตรียม performance ในทุกเพลงเพื่อแฟนๆที่มา และมีเพลงที่เดินรอบๆเวทีเพื่ออยากใกล้ชิดกับทุกคนเต็มที่ ก่อนที่พิธีกรจะสอนภาษา “พี่ๆครับเย็นนี้มาเชียร์พวกเราnct127ด้วยนะครับ” “มาสนุกด้วยกันนะครับ” และสุดท้ายฝากถึงแฟนๆ พวกเราไม่ได้มาไทยนาน ขอบคุณสำหรับความรักที่ทุกคนให้มา พวกเราจะตั้งใจทำงานตอบแทนควาามรักของทุกคน วันนี้สนุกกันเต็มที่ พวกเราสัญญาว่าจะรีบกลับมาหาทุกคนอีกครั้ง