น.1 ลั่นดำเนินคดี4ผู้ต้องหา ด่าทอ ตร. บนสน.สายไหม

(6กค.60) จากกรณีเหตุการณ์ที่มีกลุ่มชายหลายคน ด่าทอ และมีท่าทางไม่เหมาะสมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจบน สน.สายไหม โดยพบว่ากลุ่มชายดังกล่าว ได้ทำร้าย ดาบตำรวจธวัช สายเสมอ ตำรวจสายตรวจ สน.สายไหม ขณะเข้าไประงับเหตุ หลังจากนายโสภณ โกสินทร์ อายุ 36 ปี กับพวก รวม 4 คน เข้าไปเติมน้ำมันที่ปั๊มน้ำมันบางจาก ถนนสุขาภิบาล 5 ซอย 17 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน  และทะเลาะวิวาทกับผู้ดูแลปั๊มน้ำมัน เนื่องจากพยายามสูบบุหรี่ภายในปั๊มและถูกห้าม


 เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม พ.ต.อ.ธนกรณฑ์ ก้อนแก้ว ผกก.สน.สายไหม เปิดเผยว่า  หลังจากตำรวจไประงับเหตุ แต่ถูกทำร้ายจนสลบกลุ่มผู้ต้องหาได้เข้ามา เอาโทรศัพท์และกระเป๋าเงินไปด้วย  ทางตำรวจจึงประสานทหารควบคุมตัวทั้งหมด โดยระหว่างที่มาที่ สน. กลุ่มผู้ต้องหายังวิวาทกับหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจที่มาช่วยเหลือ พร้อมด่าทอ ต่อว่าตำรวจด้วยถ้อยคำหยาบคาย สร้างความเสียหายให้กับ สน. เหมือนดังภาพที่เป็นข่าว และไม่ยอมให้ตรวจปัสสาวะ โดยทั้งหมดไม่มีใครเป็นทหารตามที่อ้าง โดยพบว่า 1 ใน 4 เคยถูกต้องโทษคดีฆ่าและได้ประกันตัวออกมา




ทางตำรวจพยายามอดทน ข่มใจ ไม่อยากให้เกิดเหตุบานปลาย โดยรายงานให้ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ทราบเรื่องแล้ว โดยเบื้องต้นแจ้งข้อหาต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ และดูหมิ่นเจ้าพนักงาน  ขณะที่กำลังพิจารณาข้อหาปล้นทรัพย์ ด้วย เนื่องจากได้เอาทรัพย์สินของตำรวจไป

  พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. เปิดเผยว่า จะดำเนินคดีผู้ต้องหาทั้ง 4 คน อย่างเด็ดขาดในทุกข้อหา และขอชมเชยตำรวจ สน.สายไหม ที่มีความอดทนอดกลั้น ไม่หวั่นไหวแม้ถูกยั่วยุ  โดยช่วงบ่ายวันนี้ จะเข้าไปตรวจสอบเรื่องดังกล่าวที่ สน.สายไหม อีกครั้ง 

 

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ