บอย-ถกลเกียรติ แจงปม แท็กซี่ รับเสนอเงินให้เอง

บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ผู้บริหารเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่และเอ็กแซ็กท์ กล่าวชี้แจงกรณีคลิปแท็กซี่ ว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 1 ทุ่ม ที่ย่านสุขุมวิท 33 ขอยอมรับว่ามีอารมณ์โกรธ หลังจากถูกเเท็กซี่คันเเรกปฎิเสธ ได้โบกเรียกคันที่สองซึ่งเป็นคู่กรณี เเต่เเท็กซี่คันนี้กลับไม่จอด ตนเลยใช้เท้าสะกิดเรียก ซึ่งยอมรับว่าทำผิด เขาเปิดไฟว่าง เเต่ไม่จอด ผมโกรธ ผมยอมรับบันดาลโทสะ ผมใช้เท้าสะกิดเรียกเเละเหมือนไปเตะรถเขา เขาก็จอด พอเขาจอด ผมก็เปิดประตูจะเข้าไปนั่งเพื่อใช้บริการ เเต่คนขับเปิดประตูเดินอ้อมลงมาด้วยสีหน้าโกรธมาก เเละถามว่าทุบรถผมทำไม ผมก็เลยบอกกลับไปว่า เอ้าคุณไม่จอด ไฟก็ว่าง จากนั้นก็ถกเถียงกัน เเละมีประโยคออกมาว่า ยิงกันสักนัดไหม ซึ่งอันนี้เป็นสิ่งที่ผมคิดว่าเเรงไป

ถกลเกียรติ ยังกล่าวว่าผมเอง ก็ผิดเเละเข้าใจว่า รถใครใครก็รัก เเต่พอได้ยินว่า ไปยิงกันสักนัดไหม ตนเลยขอโทษเพราะคิดว่าชีวิตลูกสาวเเละตนสำคัญกว่า ส่วนเรื่องเงิน 1,000 บาท เป็นคนยื่นข้อเสนอให้เขาเอง เเละถึงขณะนี้ไม่ได้ติดใจอยากเอาความอะไรเพียงเเต่ตามกฎหมายต้องไปลงบันทึกประจำวันไว้เท่านั้น


บอยถกลเกียรติ ยังกล่าวอีกว่าผมต้องขอโทษแท็กซี่คนนั้นเหมือนกันเพราะผมโกรธ ยืนยันไม่เอาผิดใคร แต่ไปลงบันทึกประจำวันเพื่อให้รู้ว่าเกิดเหตการณ์อะไรขึ้น