นนท์ ธนนท์ คว้ารางวัล Remake Song Of The Year จาก Joox Thailand Music Awards 2020



หลังจากมีชื่อเข้าชิงรางวัล Joox Thailand Music Awards มาหลายปี ในที่สุดปีนี้ “นนท์ ธนนท์” จากค่าย I AM (ไอ-แอม) ก็สามารถคว้ารางวัลสาขา Remake Song Of The Year ในเพลง หมื่นคำลา (Original by ฝันดีฝันเด่น) ที่หยิบมาปัดฝุ่นใหม่ โดยมี “Mac ศรัณย์” เป็นโปรดิวเซอร์คู่ใจอีกเช่นเคย จนสร้างเป็นปรากฎการณ์ หมื่นคำลา version นนท์ ธนนท์ ฮิตติดชาร์ตร้องตามกันได้ทั่วประเทศ พร้อมกระแสท่าเต้นก้าวชิด และการพูดถึง MV ที่ได้กลิ่นอาย 90’s สุด ๆ ไปเมื่อปีที่ผ่านมา  ซึ่งรางวัลนี้ถือเป็นอีกหนึ่งสุดยอดรางวัลทางดนตรีของนนท์ ธนนท์  ที่ได้มาจากคนทั้งประเทศร่วมเป็นผู้ตัดสิน

” ขอบคุณทุกคนมากๆ เลยครับ ผมไม่คิดว่าผมจะได้รับเลย จากครั้งแรกที่ปล่อยเพลงไป หลายๆคนเข้าใจว่าเป็นเพลงของผม ซึ่งจริงๆเพลงนี้เป็นเพลงของพี่ๆ ฝันดีฝันเด่น  ผมต้องขอบคุณแทนค่ายต้นฉบับค่ายคีตา, คนแต่งเพลงต้นฉบับที่มอบเพลงนี้ให้มาทำใหม่,

 อีกทั้งพี่ๆ ฝันดีฝันเด่น,  รวมไปถึงขอบคุณทีมงานเบื้องหลังทุกคน และขอบคุณ Joox ที่เปิดพื้นที่ให้พวกเราได้ลองนำเสนอเพลงนี้  ผมขอฝากเพลงเก่าทุก ๆ เพลง ที่มีการ remake  ผ่านศิลปิน และฝากศิลปินช่วยกัน remake เพลงไปเรื่อยๆ เพื่อให้เพลงไทยของเราถูก cover และ run ในวงการต่อไปได้ ให้เพลงไม่ตาย หายไปนะครับ ”

และนอกจากรางวัล Remake Song Of the Year ที่ได้รับล่าสุดจาก Joox Thailand Music Awards แล้ว เมื่อต้นปีที่ผ่านมา นนท์ ธนนท์ ยังได้รับอีก 2 รางวัล  ได้แก่  Finalist Best Entertainment on Social Media สาขา ศิลปินชาย จากงาน Thailand Zocial Awards 2020 และ รางวัล Popular Vote สาขานักร้องเพลงไทยสากลยอดนิยม  จากงานคมชัดลึกอวอร์ดครังที่ 16 อีกด้วย   ซึ่งทุกรางวัลถือเป็นกำลังใจและแรงขับเคลื่อนให้ตัวนนท์ ธนนท์ และทีมงานเบื้องหลังทุกคน ได้สร้างสรรค์ผลงานดีๆ ออกมาอย่างต่อเนื่องอีกแน่นอน  โดยนนท์ ธนนท์ แอบกระซิบฝากมาว่า นอกจากรางวัลที่เค้าได้รับมาอย่างเซอร์ไพร้สแล้ว ปลายเดือนกรกฏาคมนี้ นนท์ ธนนท์  ก็จะมีเซอร์ไพร้สกลับให้แฟน ๆ ด้วยเหมือนกัน  รอติดตามกันให้ดีนะจ๊ะ