“ม่านบังใจ” สตาร์ทแรง แฟนกรี๊ด “เวียร์” สวมบทแด๊ดดี้หล่อละมุน

 

กระแสตอบรับดีเกินคาด สำหรับละครโรแมนติกดราม่าเรื่อง ม่านบังใจ ทาง ช่อง 7HD ที่เป็นการโคจรมาพบกันครั้งแรกของพระเอกเบอร์ต้น เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารส กับนางเอกดาวรุ่ง มุกดา นรินทร์รักษ์ โดยเป็นเรื่องราวรักต่างวัยของ ทัฬห์ (เวียร์) นักธุรกิจหนุ่มหล่อ พ่อม่ายลูกติด ที่พรากชีวิตพ่อของ เฟื่องลดา (มุกดา) ไปด้วยอุบัติเหตุโดยไม่ได้ตั้งใจ จึงพยายามทำทุกอย่างเพื่อดูแลเธอเป็นการชดใช้  ลงจอตอนแรก ( 26 พ.ค. 63) ทำเรตติ้งไปถึง  5.4   และแฟนละคร ก็กรี๊ดกับบทบาทคุณพ่อสุดหล่อแสนอบอุ่น ถึงขั้นติดแฮชแท็กให้ เวียร์ ว่า #แด๊ดดี้ทัฬห์ และพากันเอ็นดูยัยหนูตัวแสบอย่าง มุกดา เป็นแถว  พร้อมทั้งยกมือเชียร์ว่าคู่นี้ เคมีรักต่างวัย เข้ากันสุด ๆ โดย เวียร์ เล่าถึงบทบาทในละครเรื่องนี้ให้ฟังว่า

 

“เรื่องนี้บทค่อนข้างสนุก เป็นละครแนวโรแมนติกดราม่า ซึ่งในเรื่องพระเอกนางเอกต้องอายุห่างกันเป็นสิบปี แต่ตัวจริงผมอายุยังไม่เยอะนะครับ (ยิ้ม) คาแรกเตอร์ในละครจะเป็นนักธุรกิจ เจ้าของโรงแรม บุคลิกเงียบขรึม เพราะยังคงฝังใจกับเรื่องภรรยาที่เสียชีวิตไป แล้วก็มีลูกสาวกับอดีตภรรยาหนึ่งคน เวลาอยู่กับลูกก็จะเป็นคุณพ่อที่อ่อนโยน และรักลูกมาก แต่ลึก ๆ แล้วเขาจะค่อนข้างเครียดนิดหน่อย ที่ถูกลูกสาวต่อต้าน ทำตัวเหมือนเด็กมีปัญหา เพราะเขามีเรื่องที่เข้าใจผิดพ่อ ก็ถือว่าเป็นบทที่ค่อนข้างท้าทาย ส่วนกับนางเอก ซึ่งก็คือน้องมุกดา ต้นเรื่องเราดันไปขับรถชนพ่อนางเอกเสียชีวิตโดยไม่ได้ตั้งใจ ก็เลยอยากที่จะดูแลปกป้องนางเอกจากการถูกเจ้าหนี้ทำมิดีมิร้าย ไปช่วยใช้หนี้ให้กับแม่เลี้ยงของนางเอก แล้วให้นางเอกมาอยู่กับเรา เพื่อปกป้องเขา แต่ด้วยความที่นางเอกเขาแค้นที่เราทำให้พ่อเขาตาย กว่าจะเข้าใจกันก็มีเรื่องราวมากมาย แต่ก็จะมีลูกสาวของผมในเรื่องช่วยเป็นกาวใจ ยังไงฝากติดตามกันด้วยนะครับ”


ติดตามได้ในละคร “ม่านบังใจ”  ทุกวันจันทร์-อังคาร  เวลา 20.20  น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage : Ch7HD ชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD