“มิว - กลัฟ” เกี่ยวก้อย ลงพื้นที่แจกถุงยังชีพ เติมกำลังใจให้ชาวชุมชนวัดระฆัง ฯ



 ยืนหนึ่งการทำบุญเป็นที่สุดสำหรับสองหนุ่มพี่น้องคนสนิท “มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” และ      “กลัฟ” คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นสายบุญของวงการบันเทิงที่ได้เฝ้าติดตามสถานการณ์โรคโควิด-19  มาอย่างต่อเนื่อง  ซึ่งเมื่อสัปดาห์ก่อนสองหนุ่มได้นำเงินบริจาคส่วนที่เหลือจากการเปิดรับช่วยเหลือไฟป่าทางภาคเหนือ แพ็คถุงยังชีพและอาหารกล่องไปให้กับผู้ที่เดือดร้อนจากพิษโควิด-19 ที่ชุมชนในวัดทุ่งครุ จำนวน 300 ชุด แต่เนื่องด้วยในหลายพื้นที่ยังมีความขาดแคลนอยู่มากเลยขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือคลายความเดือดร้อนให้กับพี่น้องคนไทยที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยทั้งสองคนได้นำถุงยังชีพอีกจำนวน 300 ชุด ประกอบไปด้วย ข้าวสาร อาหารแห้ง แมสก์ เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ พร้อมด้วยข้าวกล่อง น้ำ และขนม ไปร่วมบริจาคให้กับพระครูสมุห์วัชระ ผู้ช่วยเจ้าอาวาส ฯ ณ โรงทานคณะสงฆ์​ วัดระฆัง​โฆสิตารามวรมหาวิหาร กรุงเทพฯ เป็นเมื่อช่วงบ่าย วันที่ 4 พ.ค. ที่ผ่านมา

โดยทั้ง “หนุ่มมิว” เผยความรู้สึกนี้ว่า “มิวขอแบ่งปันน้ำใจเล็ก ๆ น้อย ๆ นี้ให้กับสังคมและพี่น้องคนไทยที่ได้รับความเดือดร้อนในครั้งนี้ ขอให้ทุกคนอดทน  ปฏิบัติตามมาตรการป้องกัน เว้นระยะห่างทางสังคมแล้วเราจะผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกันครับ  “หนุ่มกลัฟ” กล่าวเสริมว่า นอกจากสิ่งของจำเป็นและอาหารที่เรานำมาบริจาคให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโรคโควิด-19 กลัฟขอเป็นอีกแรงกำลังใจให้ทุกคน น้ำใจของคนไทยมีให้คนไทยด้วยกันตลอด เราคนไทยไม่ทิ้งกัน และกลัฟกับพี่มิวหวังว่า ถุงยังชีพที่เรานำมาให้ในวันนี้จะบรรเทาทุกข์ให้กับทุกคนได้ ยิ้มสู้ นะครับ

เรื่องราวดีดีในวันนี้ทำให้แฟนคลับต่างชื่นชมทั้งสองหนุ่มในการแบ่งบันน้ำใจ แก่ผู้ได้รับความเดือดร้อนสิ่งของอื่นใดใดไม่สำคัญเท่ากับน้ำใจและรอยยิ้มที่คนไทยมีให้กันอย่างแน่นอน สาธุบุญครั้งนี้กับหนุ่มมิวและหนุ่มกลัฟ รัว ๆ จ้า

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ