“จูน” ทุ่มสุดตัว เพื่อบทสาวเจ้าน้ำตา!!! ใน “Turn Left Turn Right สมองเลี้ยวซ้าย หัวใจเลี้ยวขวา”



ถือเป็นโจทย์ยาก ที่ท้าทายฝีมือการแสดงสุดๆ สำหรับนักแสดงวัยรุ่นไฟแรง “จูน-วรรณวิมล เจนอัศวเมธี” กับบทสาวเจ้าน้ำตา ในซีรีส์ “Turn Left Turn Right สมองเลี้ยวซ้าย หัวใจเลี้ยวขวา” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” ดัดแปลงจากหนังสือ “Turn Left, Turn Right” โดย Jimmy Liao ผลงานการกำกับของ “แดน-วรเวช ดานุวงศ์” งานนี้เจ้าตัวเผยลุยทำการบ้านอย่างหนัก ทั้งทำความเข้าใจกับบท และเวิร์คช็อปเรียนการแสดงเพิ่มเติม เพื่อให้คนดูอินกับคาแรคเตอร์ตัวละคร

“จูน” เผยว่า “รับบทเป็น “แสงเหนือ” ค่ะ คาแรคเตอร์จะเป็นผู้หญิงจ๋า มีความขี้น้อยอกน้อยใจ อ่อนไหวต่อความรู้สึก กังวลตลอดเวลา ซึ่งในเรื่องเป็นแฟนกับ “ไท” (รับบทโดย นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์) ตั้งแต่ช่วงมัธยม แล้วมามีปัญหาช่วงมหาวิทยาลัย ถือว่าบทบาทในเรื่องนี้ยากมากค่ะ เพราะคาแรคเตอร์ตัวละครค่อนข้างดราม่าเยอะมาก ทุกคิวทุกฉากที่ถ่าย จะต้องมีร้องไห้แทบทุกฉาก เป็นผู้หญิงที่น่าสงสารมาก มีการทำการบ้านด้วยการเวิร์คช็อปเรียนการแสดงเพิ่มเติม และโชคดีที่ส่วนตัวเป็นคนอ่อนไหวต่อความรู้สึกอยู่แล้ว เวลาฟังเพลงเศร้าก็จะอินมาก เพราะฉะนั้นเราก็อ่านบทเยอะๆ  แล้วต้องเข้าใจตัวละครให้มากๆ และเราก็ไปฝึกร้องไห้เองที่บ้านด้วย  เพื่อให้เข้าใจสถานการณ์มากๆ พอมาอยู่ในกอง ก็จะเร็วร้องได้เร็วค่ะ เรื่องนี้ได้ร่วมงานกับ “นนน”  ซึ่งก่อนหน้านี้เราเคยร่วมงานกันอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเค้าก็จะส่งอารมณ์ให้กับเราได้ดี ทำให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดีค่ะ และได้ร่วมงานผู้กำกับฯ “พี่แดน” รู้สึกดีใจมาก สอนเทคนิคทางการแสดงกับเราเยอะมาก และอธิบายอารมณ์ของตัวละครในแต่ละฉากได้ชัดเจนมากค่ะ ยังไงฝากซีรีส์ “Turn Left Turn Right สมองเลี้ยวซ้าย หัวใจเลี้ยวขวา” ด้วยนะคะ พวกเราทีมนักแสดงและทีมงานทุกคน ตั้งใจกันมากๆ ค่ะ รับรองสนุกเข้มข้นขึ้นทุกตอนนะคะ”

ติดตามชม “Turn Left Turn Right สมองเลี้ยวซ้าย หัวใจเลี้ยวขวา” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง GMM25 และ 23.00 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV   

                  

 

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ