นนกุล คัมแบ็คไทย เริ่มต้น ปี 2020 จับไมค์!! ปล่อยเพลงรับวาเลนไทน์..แย้ม!! ขนไอเดียลุยงานเพลงทั้งปี

 เรียกว่านอกจากดีกรีความหล่อจะสะดุดตาสาว ๆ ให้หัวใจละลายกันแล้ว ที่หลายๆ คนรู้จักกันในฐานะนักแสดงรุ่นใหม่มากความสามารถ อย่างหนุ่ม “นนกุล –ชานน สันตินธรกุล” ที่นอกจากมีผลงานที่ไทยแล้วยังโกอินเตอร์รับเล่นซีรีย์จีน ถึงแม้ว่าจะคิวฮอตขนาดไหน หนุ่ม “นนกุล” ก็ยังคงไม่หยุดที่จะพัฒนาตัวเองในด้านอื่น ๆ ซุ่มลงเรียนร้องเพลง ตั้งใจอยากเซอร์ไพร์สแฟน ๆ โดยล่าสุดเตรียมส่งงานเพลงแรกอย่างเป็นทางการ กับเพลง “Won’t tell you” พร้อมใช้ไอเดียสร้างสรรค์งานเพลงเองทุกขั้นตอน รายละเอียดอีกหนึ่งก้าวแห่งความท้าทายใหม่  จะยากง่ายอย่างไร ฟังเจ้าตัวเล่ากันเลย

   “ครับ สำหรับในปี 2020 นี้ นอกจากงานแสดงผมก็มีโปรเจกต์งานเพลงมาฝากกันครับ กับเพลงแรกที่จะปล่อยเดือนแห่งความรักนี้ ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ คอนเซ็ปท์เพลงมาจากตัวผมเลย มีส่วนร่วมในการแต่งเพลงเอง กับเพลง“Won’t tell you” จะบอกถึงความรู้สึกของเรา  “ชอบเธอนะ แต่ไม่บอกหรอก เพราะอารมณ์แอบชอบ มันสนุกกว่ากันเยอะเลย” ก็ดึงประสบการณ์ตัวเองมาเขียน  ซึ่งพี่ๆ ทีมงานก็เสนอ ถ่ายทอดในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ

 

ซึ่งผมก็ชอบนะ เพราะเรายอมรับว่าทุกวันนี้ถือว่าเป็นภาษากลางสากลที่ทั่วโลกใช้ สามารถสื่อให้กับแฟนทุก ๆ คนเข้าใจสิ่งที่ผมอยากถ่ายทอด  และพิเศษกว่านั้นครับในส่วนของมิวสิคฯ ยังเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมเป็น Co-director เพราะเป็นสิ่งใหม่ที่อยากลองทำ อยากเรียนรู้ว่าเตรียมงานจริง ๆ ในโลกมืออาชีพเป็นอย่างไร พอมาลองทำเองรู้เลยว่าเหนื่อยมาก กว่าจะถึงวันถ่ายเตรียมงานกันหลายเดือน ที่สำคัญครับในมิวสิคฯเพลง “Won’t tell you” ก็มีเล่นเปียโน บวกกับเสต็ปการเต้นด้วย จะเป็นอย่างไรอยากให้แฟน ๆ เป็นกำลังใจ เพราะผมเองและทีมงานทุกคนตั้งใจ พิถีพิถันกันมาก ๆ

ยอมรับว่าทั้งเรื่องร้องเพลงส่วนตัวก็ซ้อมค่อนข้างหนัก แอบมีกดดันตัวเอง(ยิ้ม) เราได้ไอเดียสร้างสรรค์ผลงานจริงออกมา แถมได้ความรู้ใหม่ ๆ เต็มไปหมดเลย เพราะได้อยู่กับมันตั้งแต่ต้นจนจบโปรเจกต์ อยากให้ทุกคนลองฟัง ติดตามกันดูนะครับ น่าจะถูกใจกันครับ”


               

  งานนี้สาวๆ คนไหนที่อยากรู้มุมมองความรักของ “นนกุล”  นั้น ห้ามพลาด!!  ซึ่งแฟน ๆ สามารถติดตามฟังและชมมิวสิคฯได้ทุกช่องทางและที่ Youtube Channel : Nonkul , Facebook.com/nonkulofficial

 

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ