“เบนซ์”ถูกจับ!!! คนขับเหยียบมิดไมล์ เผยกลัวจริงน้ำตาร่วง!!

  ทำเอาน้ำตาร่วง!!! เลยทีเดียว สำหรับสาว “เบนซ์-ณัฐธิดา ตรีชัยยะ” กับบท “เอมิ” ในซีรีส์ “ไดมอนด์อายส์ 


ตา สัมผัส ผี 2” (DIAMOND EYES) ผลิตโดย “MONO ORIGINALS” (โมโนออริจินอล) ในเครือ “MONO GROUP” (โมโนกรุ๊ป) ออกอากาศให้ชมทุกวันอาทิตย์ เวลาบ่ายสามโมง ทางช่อง “MONO29”  (โมโนทเวนตี้ไนน์) เป็นฉากที่เอมิ ถูกคนร้ายจับตัวไปไว้ในรถ โดยมี “เนม” (แน็ก-ชาลี ปอทเจส) ขับมอเตอร์ไซค์ตามมาช่วย

 

 กองถ่ายใช้พื้นที่ถนนย่านนวมินทร์ตัดใหม่ถ่ายทำฉากนี้  โดยสาวเบนซ์ในชุดนักศึกษาถูกจับตัวมาในรถ  ซึ่ง ระหว่างถ่ายทำท่ามกลางบรรยากาศร้อนได้ใจ ทำเอาเหงื่อท่วมกันเป็นแถว บทหนักคงจะเป็นสาวเบนซ์ที่ต้องนั่งในรถกับพี่สตั๊นท์ จริงๆ  แถมยังมีการยิงปืนขณะที่มอเตอร์ไซค์ของแน็กขับตามมาประกบอีกด้วย  และเพื่อความปลอดภัยของนักแสดง จึงใช้ สตั๊นท์นักแข่งรถมืออาชีพมาขับรถให้ ทั้งรถเก๋งและมอเตอร์ไซค์  แต่ที่ทำเอาสาวเบนซ์ถึงกับน้ำตาร่วงกลัวจริงก็เพราะด้วยความ เร็วของรถบวกกับขับบนถนนจริง แถมยังดริฟท์โชว์ซ้ายขวาอีก เรียกว่าระทึกสุดๆ  จากนั้นมาเก็บภาพต่อโดยใช้รถริกส์ถ่าย และเก็บอินเสิร์ทแน็กขับมอไซด์ซึ่งใช้เวลานานพอสมควรกว่าจะได้ภาพที่สมจริง  โดยเบนซ์เผยว่า

  “วันนี้เป็นฉากโดนจับค่ะในรถค่ะ  และพี่เค้าขับเร็วมาก แล้วที่สำคัญคือขับบนถนนจริงๆ มีรถจริงๆอยู่ แล้วด้วยการถ่ายทำทุกอย่างคือต้องสมจริงมากๆ ไม่ว่าจะเป็นการเลี้ยว การหลบรถในฉาก คือทุกอย่างดูจริงมากๆ ความรู้สึกหนูคือมันเหมือนจะโดนจริงๆ แล้วข้างหลังมันจะต้องมีมอเตอร์ไซค์ตามมา พี่ข้างหลังคือแบบล้อปัดแล้ว อีกนิดเดียวมีสิทธิ์ที่จะล้มได้ ก็เลยอินมาก ก็เลยร้องไห้ค่ะ   ก็เป็นประสบการณ์ครั้งแรกของหนูที่หนูได้นั่งรถที่เร็ว ที่สุดในชีวิต คือมันเหมือนจริงมากที่สุด ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ กับไดมอนด์อายส์ ตาสัมผัสผี ซีซั่น2  ซีซั่นนี้ตัวละครทุกตัวมีความสำคัญมากๆ มีความเข้มข้นมากๆ ค่ะ”

ติดตามชมฉากระลึกหวาดเสียวจนทำให้สาวเบนซ์น้ำตาแตกได้ในซีรี่ส์ “ไดมอนด์ อายส์ ตา สัมผัส ผี 2 (DIAMOND EYES)” ทางช่อง “MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์) วันอาทิตย์ที่ 8 ธ.ค.นี้เวลา 15.00 น. 

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ