“หยาด” ตื่นเต้นรับพิธีกร DARATORY



   “หยาดทิพย์ ราชปาล” นักแสดงชื่อดัง เผยแก่ “ดาราเดลี่” ถึงการร่วมงานพิธีกรรายการ DARASTORY บันเทิงเรื่องใหญ่ ว่า งานพิธีกรสำหรับ “หยาด” คือ สนุกมาก เริ่มไปได้ 2 วัน ตอนแรกตื่นเต้นมาก เราไม่เคยทำพิธีกรจริงๆ จังๆ ตอนนี้พอทำไปก็เลิกตื่นเต้น ได้ “พี่ไก่ สมพล” สอนหลายเรื่องเลย พี่เขาบอกไม่ต้องตื่นเต้น เหมือนสนุกสนานไปกับรายการ

   เธอเผยอีกว่า ตอนนี้มาชิมลางพิธีกรแล้ว ก็สนุก “หยาด” ชอบมากนะ มีอะไรมากกว่าที่เราเห็น เป็นอีกสายงานที่เราได้ทำ ได้รู้เรื่องราวคนโน้นคนนี้ใหม่ ปกติ “หยาด” ได้ทำงานกับกลุ่มคนที่ตอบคำถามในรายการต่างๆ ตอนนี้มาถามเองก็ต้องเตรียมตัวเหมือนกัน ก่อนที่จะรับงานตัดสินใจนานมากเหมือนกัน กลัวตัวเองแบบว่าจะทำได้ดีหรือเปล่า คิดว่าน่าจะทำได้ พอเห็นชื่อแขกรับเชิญเราไม่ได้รู้ล่วงหน้า รายการวันต่อวัน สด ทันเหตุการณ์มาก ทำการบ้านหน้างาน งานใหม่รับปีใหม่

 “หยาดทิพย์” เผยสำหรับงานละคร ตอนนี้ออนแอร์ “เขาวานให้หนูเป็นสายลับ” ช่อง 3 คนชอบมาก ไปไหนก็มีแต่คนทัก ทักว่าตอนจบจะต้องร้ายแน่ๆ ใช่ไหม ก็โอเคสำหรับช่วงนี้ อีกเรื่อง “เรือนสายสวาท” ต้นปี 63 เดือน มกราคมก็จะมีบวงสรวงละคร “ไฟสิ้นเชื้อ” เรื่องใหม่นี้ก็ไม่ได้ร้ายแบบว่า โหดร้าย เป็นคนดีที่ต้องร้ายเพราะโดนกระทำมาก่อน เรื่องราวคนในครอบครัว มีการแย่งสามี

           เรื่องสัญญาช่องตอนนี้ก็อิสระแล้ว ฟรีแลนซ์ พิธีกรก็มีติดต่อมาเหมือนกัน พอดีรายการ ดาราสตอรี่ คิวลงตัว และอยากทำพอดี

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ