“แบมแบม – ใหม่ ดาวิกา” นำทีมศิลปินดารา ชวนแฟน ๆ ร่วมงาน เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ ครั้งที่ 2



“แบมแบม – ใหม่ ดาวิกา” นำทีมศิลปินดารา

ชวนแฟน ๆ ร่วมงานแถลงข่าว  “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ ครั้งที่ 2”

กรุงเทพฯ 2 ธันวาคม 2562 – หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูงทั้งยอดผู้ชมและกระแสตอบรับที่มีต่อรายการ อีกทั้งยังสามารถทำยอดบริจาคจากผู้ชมทั่วประเทศได้สูงถึง 15 ล้านบาท สำหรับรายการ เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ ครั้งที่ 1 ที่จัดขึ้นในเดือนธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา  ด้วยรูปแบบรายการที่โดดเด่นเป็นรายการโทรทัศน์วาไรตี้แนวใหม่ อัดแน่นไปด้วยสาระและความบันเทิงที่หลากหลายตลอด 100 นาทีเต็ม อีกทั้งยังสามารถรวบรวมศิลปิน ดารา นักร้องชั้นนำของไทยและเอเชียไว้มากที่สุดกว่า 40 ชีวิตอีกด้วย

 

ล่าสุด องค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย เตรียมจัดงานแถลงข่าวการกลับมาอีกครั้งของรายการ  “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ ครั้งที่ 2”  โดยในปีนี้ยังได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากเหล่าศิลปินใจบุญที่จะมาร่วมงานแถลงข่าวกันอย่างคับคั่ง นำทีมโดย แบมแบม GOT7, ใหม่ – ดาวิกา Friend of UNICEF, คริส – พีรวัส นักแสดงหนุ่มสุดฮอตจาก GMMTV, ฌอห์ณ จินดาโชติ นักแสดงมากความสามารถ, ตุ๊ยตุ่ย – พุทธชาติ พิธีกรชื่อดัง, เอส กันตพงศ์ นักแสดงจากช่อง 7HD รวมถึงนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังจาก นาดาว บางกอก อาทิ แพรวา – ณิชาภัทร, นาน่า – ศวรรยา, แพรว – นฤภรกมล, จูเนียร์ – ปณชัย, อ๊อม – กณิศ, โรเล็กซ์ – จิรายุส และ ริว – อิงครัต ฯลฯ  มาติดตามและร่วมลุ้นไปพร้อมกันว่า พวกเขาเหล่านี้จะมีภารกิจพิเศษร่วมกับ “ยูนิเซฟ” ให้แฟน ๆ ได้รอติดตามกันใน วันพุธที่ 11  ธันวาคม 2562 เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป  ณ ลานอีเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

 

สำหรับแฟน ๆ ที่สนใจอยากเป็นเจ้าของฮีโร่หมีจมูกสีฟ้า Teddy Blu Limited Edition (เท็ดดี้ บลู ลิมิเต็ด อิดิชั่น) ทั้ง 5 คอลเลคชั่นพิเศษ ทั้ง BAMBAM x UNICEF (ออกแบบโดย แบมแบม GOT7), GG PP x UNICEF (ออกแบบโดย กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และ น้องเป่าเปา), KRIST SINGTO x UNICEF (ออกแบบโดย คริส พีรวัส และ สิงโต ปราชญา), NADAO x UNICEF (ออกแบบโดย ต่อ ธนภพ)  และ PECK x UNICEF (ออกแบบโดย เป๊ก ผลิตโชค) จำนวน 100 ตัวแรกก่อนใครในโลก  สามารถเขียนชื่อตนเองและหย่อนลงในกล่องคอลเลคชั่นที่ต้องการได้ในงานแถลงข่าวระหว่างเวลา 12.00 – 15.30 น. (ท่านละ 1 ชื่อ) และจะมีการสุ่มรายชื่อผู้โชคดี 100 ท่าน เพื่อมีสิทธิ์สนับสนุนตุ๊กตาหมี Teddy Blu Limited Edition ตัวละ 2,990 บาท ในเวลา 16.00 น. สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ๊ก แฟนเพจ UNICEF Thailand

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ