ไอซ์-พาริส พร้อมเพื่อนซี้ เจเจ-กฤษณภูมิ แบงค์-ธิติ และ ฟรัง นรีกุล ร่วมฉลองครบรอบ 5 ปี LINE WEBTOO



LINE WEBTOON ฉลองความสำเร็จ ครบรอบ 5 ปี ในประเทศไทย พบมีผู้ใช้ถึง 16.8 ล้านคน ตอกย้ำการเป็นแพลตฟอร์มคอมมิคออนไลน์ที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆของเมืองไทย ดึง 4 ดาราวัยรุ่นสุดฮอต นำทีมโดย ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต, เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ และ ฟรัง-นรีกุล เกตุประภากร ร่วมกิจกรรมสุดมันส์ “Game of Toons” ค้นหาตัวจริงเว็บตูน ลุ้นรับเงินล้าน 

ฮานา ชา หัวหน้าธุรกิจเว็บตูน เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (Head of Global Webtoon SEA)  กล่าวว่า  LINE WEBTOON เริ่มต้นที่ประเทศเกาหลีใต้  โดยมีจุดกำเนิดมาจากบริการด้านคอนเทนต์ ของ Naver  ซึ่งเป็นเว็บให้บริการสืบค้นข้อมูลหลักของประเทศ หลังจากนั้น LINE WEBTOON ได้เริ่มเปิดให้บริการไปทั่วโลกและประสบความสำเร็จในหลายๆประเทศ โดยมีผู้อ่านทั่วโลกมากกว่า 60,000,000 คนต่อเดือน ด้วยคอนเทนต์ให้เลือกอ่านมากกว่า  1,300,000  เรื่องทั่วโลก ขณะที่ในประเทศไทย มีผู้ใช้กว่า 16,800,000 คน ซึ่งความโดดเด่นของ  LINE WEBTOON  คือ  คอนเทนต์ที่หลากหลาย รวบรวมคอนเทนต์ทุกแนวเอาไว้ด้วยกัน อาทิ แฟนตาซี โรแมนซ์ ตลก แอ็คชั่น รวมไปถึงคอนเทนต์อินเทอร์แอคทีฟ ที่มีเสียงประกอบ และโต้ตอบกับผู้อ่านได้ แน่นอนว่าเมื่อความหลากหลายเหล่านี้ รวมเข้ากับฟีเจอร์ในแอปพลิเคชั่นที่ใช้งานง่าย  จึงทำให้  LINE WEBTOON  กลายเป็นแพลตฟอร์มที่มียอดผู้อ่านเติบโตสูง

 

 

บรรยากาศบนเวที 1.JPG

 

เนื่องในโอกาสครบรอบ 5 ปี ในประเทศไทย  LINE WEBTOON  เดินหน้าตอกย้ำความสำเร็จของการเป็นผู้นำแพลตฟอร์มด้านความบันเทิง จึงได้จัดกิจกรรมพิเศษเพื่อขอบคุณแฟน ๆ ตัวจริงของเว็บตูน กับการค้นหาแฟนพันธุ์แท้   ใน “Game of Toons” ชิงรางวัลพิเศษ รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ซึ่งในกิจกรรมนี้ ยังมีนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังหลายคนมาร่วมเป็นกัปตันทีมอีกด้วย อาทิ เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม กัปตันทีม Darkness แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์ กัปตันทีม Fighters ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต กัปตันทีม LOL และฟรัง นรีกุล เกตุประภากร กัปตันทีม Sweet Heart

 

เจเจ.JPG

แบงค์ ธิติ.JPG

 

ฟรัง นีรกุล.JPG

 

ไอซ์ พาริส.JPG

 

ด้าน ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต ดาราวัยรุ่นชื่อดัง กัปตันทีม LOL กล่าวว่า ขอบคุณ LINE WEBTOON ที่ชวนตนและเพื่อนๆทั้ง 3 คน ทั้ง เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ และ ฟรัง-นรีกุล เกตุประภากร มาร่วมกิจกรรม Game of Toons และเป็นครั้งแรกที่พวกเราทั้ง 4 มาสวมบทบาทตำแหน่งกัปตันทีมในแต่ละทีม  แน่นอนว่าตนและเพื่อนๆเตรียมตัวมาอย่างดี ที่จะพาทีมคว้าแชมป์ในการเป็นสุดยอดแฟนพันธุ์แท้เว็บตูนให้ได้

ไอซ์-พาริส กล่าวเพิ่มเติมว่า “ส่วนตัวแล้วอ่าน LINE WEBTOON อยู่แล้ว เรื่องที่อ่านจะเป็นประเภท ตลก ขำขัน บางครั้งก็อ่านแนวบู๊ สลับกันไป เพราะอย่างที่ทราบกันดี LINE WEBTOON เป็นแอปพลิเคชั่นที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคนี้ ที่คนส่วนใหญ่จะอัพเดตข่าวการต่างๆ ทางโลกออนไลน์ ผ่านทางมือถือ ซึ่ง LINE WEBTOON เป็นแอปฯ ที่ตอบโจทย์มากกับฟังค์ชั่นที่อ่านได้ง่ายๆ ผ่านมือถือ ทำให้คนอ่านฟินหรือสนุกได้ทุกที่ทุกเวลา อีกทั้งยังมีคอนเทนต์เว็บตูนมากมายให้เลือกอ่าน ทั้งจากครีเอเตอร์จากต่างประเทศและครีเอเตอร์คนไทย ที่สำคัญดาวน์โหลดฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายอีกด้วย”  

 

 

 สำหรับภายในงานอีเว้นท์  Game of Toons นอกจากจะมาร่วมลุ้นกับ 4 ดาราดังในการพาลูกทีมเป็นสุดยอดแฟนพันธุ์แท้ตัวจริงเว็บตูน ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านบาทแล้ว ในงานยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย ทั้งกิจกรรม Meet & Greet ของนักเขียนเว็บตูนชื่อดังทั้งไทยและเกาหลี ที่มีผลงานระดับโลก โดยเฉพาะ ปาร์ก แท จุน นักเขียนจากเรื่อง ‘Lookism’ และ Meow นักเขียนจากเรื่อง ‘ความลับของนางฟ้า’ รวมทั้งบูธร้านค้าจากบรรดาเหล่านักเขียนครีเอเตอร์ ชื่อดังกว่า 10 ร้าน ที่นำคาแรคเตอร์การ์ตูนมาเป็นสินค้าสุดคิ้วท์ อาทิ พวงกุญแจ, เสื้อ, โปสการ์ด, สติกเกอร์ ฯลฯ ให้แฟนๆเลือกช้อปอย่างจุใจในราคาพิเศษสุดๆอีกด้วย

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ