สวารอฟสกี้เติมเวทมนตร์ให้วันหยุดสุขสันต์รับของขวัญสุดเจิดจรัส



สวารอฟสกี้สร้างเวทมนตร์แห่งความสุขด้วยคอลเลกชันประจำเทศกาลวันหยุดสุขสันต์ที่ทุกคนรอคอย กับเครื่องประดับที่จะมาเผยตัวตนที่หลากหลายของผู้หญิงยุคใหม่

นาตาลี โคลิน ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของสวารอฟสกี้พูดถึงคอลเลกชันนี้ว่า “ช่วงเทศกาลเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขที่ทุกคนได้มาอยู่ร่วมกัน แต่งตัวสวย ๆ และมอบสิ่งดี ๆ ให้แก่กัน ทั้งยังในช่วงเวลาแบบนี้ คุณยังมีข้ออ้างในการตามใจตัวเองด้วยเครื่องประดับชิ้นสวยที่ต้องมีไว้ในครอบครอง ชิ้นที่โดดเด่นที่สุดที่คุณหมายตามาตลอดทั้งปี ในฤดูกาลนี้ เราจึงอยากเฉลิมฉลองเทศกาลอย่างมีสไตล์ด้วยเครื่องประดับแสนสวยสุดเจิดจรัสที่จะมอบความสุขและช่วงเวลาดี ๆ ให้กับทุกคน”

เครื่องประดับชิ้นเด่นในคอลเลกชันวันหยุดนี้

คอลเลกชันนี้ประกอบด้วยเครื่องประดับและแอคเซสเซอรี่ที่สามารถสวมใส่ได้หลายแบบ เหมาะกับทุกสไตล์การแต่งตัว ด้วยการออกแบบที่ทำให้สีสันร่วมสมัยถูกนำมาผสมผสานเข้ากับโทนสีเขียวเข้ม สีน้ำเงิน และสีม่วงได้อย่างลงตัว บนโครงของเครื่องประดับที่มีทั้งสีเงิน และสีทอง เพื่อสร้างสมดุล และความแตกต่างได้ในเวลาเดียวกัน

สวารอฟสกี้ยังเพิ่มความแปลกใหม่ให้ช่วงเทศกาล ด้วยการตั้งเครื่อง Nice-0-metre Machine เพื่อวัดว่าใครเป็นสาว Naughty แสนสวยที่เร่าร้อนซุกซน หรือจะเป็นสาว Nice คนดีแสนหวาน เมื่อซื้อเครื่องประดับชิ้นใดก็ได้ในร้านสวารอฟสกี้สาขา ไอคอนสยาม เซ็นทรัลเวิลด์ บูทีคที่สยามพารากอน และบูทีคสาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวที่จะเปิดใหม่ในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2562 นี้ รับสิทธิ์เล่น Nice-0-metre Machine เพื่อลุ้นรับของขวัญชิ้นพิเศษ หรือบัตรกำนัลส่วนลด 15 ถึง  20 เปอร์เซ็นต์ที่สามารถใช้ลดได้ทันที เพื่อเพิ่มความเจิดจรัสขึ้นไปอีกขั้นในช่วงเทศกาลที่จะมาถึงนี้ นอกจากนี้ เมื่อซื้อเครื่องประดับในร้านครบ 6,500 บาท รับทันทีกระเป๋าใส่จิวเวลรี่ใบเล็กสุดหรู เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเดินทาง และรับต่างหูเจาะรุ่น Nice เพิ่มเมื่อซื้อสินค้าครบ 9,900 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน - 28 ธันวาคม นี้เท่านั้น*

คอลเลกชัน Naughty or Nice จะวางจำหน่ายที่ www.swarovski.com และที่ร้านสวารอฟสกี้ที่ร่วมรายการเริ่มตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2562 เป็นต้นไป

*จำกัดสิทธิในการรับรางวัล 1สิทธิ์ ต่อ 1 ใบเสร็จ เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

เกียวกับสวารอฟสกี้                

สวารอฟสกี้นำเสนอสินค้าหลากหลายประเภทที่เป็นหนึ่งในด้านคุณภาพ ฝีมือการประดิษฐ์ และความคิดสร้างสรรค์ หลังจากก่อตั้งขึ้นในออสเตรียเมื่อปี 1895 ปัจจุบัน สวารอฟสกี้ได้ออกแบบ ผลิต และจัดจำหน่ายคริสตัลคุณภาพสูง อัญมณีแท้ ผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป เช่น เครื่องประดับ แอคเซสเซอรี่ รวมถึงของตกแต่งภายใน และโซลูชั่นไลท์ติ้ง ปัจจุบัน Swarovski Crystal Business บริหารงานโดยสมาชิกรุ่นที่ห้าของตระกูล โดยมีร้านค้าประมาณ 3,000 สาขาอยู่ใน 170 ประเทศทั่วโลก มีพนักงานกว่า 29,000 คน และสร้างได้รายได้ประมาณ 2.7 พันล้านยูโรในปี 2018

Swarovski Crystal Business พร้อมด้วยบริษัทในเครือ Swarovski Optik (ทัศนอุปกรณ์) และ Tyrolit (เครื่องมือเจีย ตัด ขัด เจาะ) เป็นบริษัทภายใต้ Swarovski Group โดยในปี 2018 Swarovski Group สร้างรายได้ 3.5 พันล้านยูโร และมีการจ้างงานกว่า 34,500 คน

การสร้างความสัมพันธ์กับผู้คนและโลกใบนี้อย่างมีความรับผิดชอบเป็นมรดกตกทอดส่วนหนึ่งของสวารอฟสกี้เสมอมาและปัจจุบันยังคงปลูกฝังอยู่ในโครงการส่งเสริมความยั่งยืนที่แข็งแกร่งของบริษัท นอกจากนี้แล้ว โครงการ Swarovski Waterschool ยังมอบความรู้แก่ประชาชนทั่วโลกและเข้าถึงเด็ก ๆ ที่อาศัยอยู่ในบริเวณแม่น้ำสายสำคัญที่สุดโลกมาแล้วกว่า 500,000 คน ส่วน Swarovski Foundation ที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2013 เพื่ออุทิศให้แก่ผู้ก่อตั้ง แดเนียล สวารอฟสกี้ ได้ดำเนินงานเพื่อส่งเสริมวัฒนธรรมและความคิดสร้างสรรค์ ส่งเสริมสิทธิมนุษยชนและความเป็นอยู่ของผู้หญิงและเด็ก รวมไปถึงการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสร้างประโยชน์ให้แก่สังคม