ประวิตร อวยพรนักกีฬาว่ายน้ำเตรียมแข่งซีเกมส์2019 ขอให้ได้ชัยชนะ

เวลา 08.00 น. ณ ห้องรับรอง 1 ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยและนายกสมาคมว่ายน้ำแห่งประเทศไทย มอบโอวาทให้กับนักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติไทย และเจ้าหน้าที่ รวม 90 คน โดยมี พลเอก ศิริชัย ดิษฐกุล อุปนายกสมาคมว่ายน้ำแห่งประเทศไทย กล่าวรายงาน
 
โอกาสนี้ รองนายกรัฐมนตรีได้กล่าวแสดงความยินดีและมอบโอวาทความว่า รู้สึกยินดีที่ได้พบกับนักกีฬาทุกคนที่จะเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ขอขอบคุณอุปนายกฯ ประธานฝ่ายกีฬา และเลขาธิการสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย ที่ได้นำคณะนักกีฬามาพบเพื่ออำลาและรับฟังโอวาทในครั้งนี้ และขอแสดงความยินดี ชื่นชมกับนักกีฬาทุกคนที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นตัวแทนทีมชาติไทยในกีฬาซีเกมส์ จากรายงานการเตรียมความพร้อมในการแข่งขัน เชื่อว่านักกีฬาทุกคนผ่านการฝึกซ้อมมาอย่างหนัก ทุ่มเทฝึกซ้อม และในฐานะของนายกสมาคมว่ายน้ำแห่งประเทศไทย ได้พยายามผลักดันให้กีฬาว่ายน้ำเป็นวิทยาศาสตร์การกีฬาอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อพัฒนาศักยภาพของนักกีฬาว่ายน้ำอย่างเป็นรูปธรรม


 
รองนายกรัฐมนตรีกล่าวด้วยว่า การที่ทุกคนได้เป็นตัวแทนของประเทศไปแข่งขัน ถือเป็นผู้ที่มีเกียรติ เป็นความภาคภูมิใจของประเทศไทย ขอบคุณนักกีฬาและผู้ควบคุม ที่มีการฝึกฝน ทุ่มเท พัฒนากำลังกาย กำลังใจ เพื่อนำเหรียญทองมาฝากประชาชนชาวไทย ขอแสดงความยินดีและให้กำลังใจให้ได้รับชัยชนะ และขอให้เดินทางไปกลับอย่างสวัสดิภาพ จากนั้น รองนายกรัฐมนตรีได้มอบของที่ระลึกและถ่ายภาพร่วมกับนักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติไทยทุกคนด้วย

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ