แก้ม-หนูนา พากย์เสียงไทยอีกครั้งในโฟรเซ่น 2



แฟนๆ ดิสนีย์เตรียมตัวให้พร้อมกับการกลับมาอีกครั้งของแอนิเมชั่นสุดอลังการที่เคยสร้างกระแส ‘เลท อิท โก’ ไปทั่วโลกเมื่อปี 2556 ในปีนี้สองพี่น้องแห่งแอเรนเดลล์จะกลับมาพาทุกคนไปผจญภัยกับพวกเขาอีกครั้งใน ดิสนีย์ โฟรเซ่น 2: ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ ซึ่งเดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย ก็ไม่พลาดที่จะเอาใจแฟนๆ ชาวไทยพาสองสาวเสียงสวยขวัญใจเหล่าสาวกเจ้าหญิงดิสนีย์ชาวไทย แก้ม วิชญาณี ตัวแม่เสียงทรงพลัง ผู้ให้เสียงภาษาไทยเอลซ่า และสาวเสียงหวานใส หนูนา หนึ่งธิดา ผู้ให้เสียงภาษาไทยอันนาไปตะลุยต่างแดน ไกลถึงลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อร่วมเดินพรมแดงรอบปฐมทัศน์ในฐานะตัวแทนของประเทศไทย แต่ก่อนที่ทุกคนจะออกไปพบกับการเดินทางไขปริศนาแห่งพลังของเอลซ่าใน “ดิสนีย์ โฟรเซ่น 2: ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ” ในวันที่ 21 พฤศจิกายนนี้ เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย ก็ได้รวบรวมภาพความประทับใจจากแอล.เอ รวมถึงเบื้องหลังความรู้สึกที่ได้กลับมาพากย์ของสองสาวมาฝากแฟนคลับชาวไทยให้ได้ฟินกันก่อนที่จะไปสนุกกันต่อกับเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นในโรงภาพยนตร์

ความรู้สึกที่ได้กลับมาพากย์เสียงอีกครั้งในดิสนีย์ โฟรเซ่น 2 ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ

  • แก้ม: ดีใจมากที่ได้กลับมาพากย์เป็นเอลซ่าอีกครั้ง แก้มรักตัวละครตัวนี้มากและรู้สึกผูกพันกับเอลซ่ามาตลอดหลายปี เพราะที่ผ่านมาตัวละครนี้ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้หลายๆ คนรู้จักแก้มมากขึ้น ทุกครั้งที่ได้พากย์เป็นเอลซ่าจะรู้สึกสนุกและมีความสุขเสมอค่ะ
  • หนูนา: ตื่นเต้นและดีใจมากๆ ที่ได้พากย์เป็นอันนาในภาคต่อนี้ ด้วยความที่หนูนารู้สึกว่ามีความคล้ายกับอันนาในแง่ของความเป็นเด็กสาวที่มีความร่าเริงสดใสในตัวเอง จึงทำให้รู้สึกสนุกมากๆ ค่ะเวลาที่ได้ถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครออกมา
  • เรื่องราวที่เข้มข้นขึ้นในภาคนี้มีผลกับการพากย์อย่างไรบ้าง

  • แก้ม: เรื่องราวในภาคนี้เอลซ่าจะเดินทางไปกับอันนาและเพื่อนๆ เพื่อไขปริศนาของพลังวิเศษและความลับ ในอดีตของเธอ ทำให้ตัวละครเอลซ่าเองก็เติบโตขึ้นด้วย มีความซับซ้อนมากขึ้น ซึ่งทำให้แก้มเองก็ทำการบ้านอย่างหนักเพื่อให้เราถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครออกมาให้ได้อย่างดีที่สุด รับรองว่าแฟนๆ ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

หนูนา: แน่นอนว่าอันนาก็ยังเป็นน้องสาวคนเล็กของบ้าน นั่นทำให้อันนายังคงความน่ารัก ร่าเริงสดใส อยู่เหมือนเดิม แต่ในขณะเดียวกัน การออกไปผจญภัยในครั้งนี้ ก็ทำให้อันนาโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้น มีความแน่วแน่ มั่นคงกว่าภาคก่อน และยังคงพยายามทำทุกๆ อย่างเพื่อพี่สาวผู้เป็นที่รักอยู่เสมอ หนูนาเองก็พยายามตีความคำพูดและการแสดงออกของอันนา ให้ออกมาเป็นไปตามบริบทที่คนไทยทุกๆ คนจะเข้าถึงและสนุกไปด้วยกันค่ะ

  • บทเพลงใหม่สุดพิเศษที่จะนำมามอบให้แฟนๆ ดิสนีย์ โฟรเซ่นในภาคนี้

  • แก้ม: ความพิเศษแบบสุดๆ ที่แก้มเชื่อว่าแฟนๆ ตั้งหน้าตั้งตาคอยอย่างแน่นอนก็คือเพลงประกอบค่ะ แก้มบอกเลยว่าเพลงใหม่ๆ ในภาคนี้ ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังแน่นอน ซึ่งเพลงที่แก้มมีโอกาสได้ร้องคือเพลง Into The Unknown หรือชื่อไทยคือ ‘ดินแดนที่ไม่รู้’ เพลงนี้เป็นเพลงที่สุดยอดมากแล้วก็ร้องยากมากเช่นกันค่ะ แก้มต้องเตรียมตัวและฝึกซ้อมอย่างหนัก เพื่อให้เพลงนี้ในเวอร์ชั่นภาษาไทยออกมาดีที่สุด บอกเลยว่าเพลงนี้จะต้องกลายเป็น ‘เลท อิท โก’ ของภาคนี้อย่างแน่นอนค่ะ
  • หนูนา: หนูนาเองมีโอกาสได้ร้องเพลง The Next Right Thing ซึ่งเพลงนี้จะเกี่ยวกับช่วงเวลาที่อันนาต้องตัดสินใจในเรื่องสำคัญ และเลือกทำในสิ่งที่ถูกต้อง ซึ่งนอกจากเพลง Into The Unknown และ The Next Right Thing แล้ว ยังมีอีกหลายเพลงเลยนะคะ ที่อยากให้แฟนๆ ติดตาม เพราะทุกๆ เพลงพวกเราทุกคนพยายามกันอย่างเต็มที่มากๆ ให้เวอร์ชั่นภาษาไทยออกมาใกล้เคียงกับต้นฉบับแต่ในขณะเดียวกันก็เข้าถึงแฟนๆ ชาวไทยทุกคนได้เช่นกัน
  • อยากจะฝากอะไรถึงแฟนๆ ที่รอคอยภาพยนตร์แอนิเมชั่นดิสนีย์ โฟรเซ่น 2 ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ

  • แก้ม: ฝากแฟนๆดิสนีย์ และโฟรเซ่นชาวไทยทุกคนให้ไปดูดิสนีย์ โฟรเซ่น 2: ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะกันในโรงภาพยนตร์วันที่ 21 พฤศจิกายนนี้นะคะ รับรองว่าแฟนๆ จะต้องสนุกไปกับเรื่องราวการค้นหาความลับในดินแดนที่ไม่รู้ สู่การไขปริศนาแห่งพลังวิเศษของเอลซ่า เรื่องราวในภาคนี้สนุกและเข้มข้นขึ้นมากๆ แฟนๆ ไม่ผิดหวังแน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งบทเพลงเพราะๆ ที่จะเข้าไปจับจองพื้นที่ในใจแฟนๆ ทุกคน แก้มเชื่อว่าเพลงประกอบในภาคนี้จะกลายเป็นกระแสไปทั่วโลกอีกครั้งอย่างแน่นอนค่ะ ที่สำคัญอย่าลืมไปดูผลงานการพากย์ไทยของพวกเราด้วยนะคะ
  • หนูนา: พวกเราตั้งใจให้การพากย์ไทยครั้งนี้ออกมาดีที่สุดเพื่อให้แฟนๆ ชาวไทยทุกคนเข้าถึงและเต็มอิ่มไปกับความสนุกสนานของเรื่องราวที่เข้มข้นในภาคนี้ค่ะ หนูนาเชื่อว่าแฟนๆ จะต้องสนุกไปกับการเดินทางของอันนา เอลซ่า โอลาฟ คริสตอฟ และสเฟน เพื่อกอบกู้แอเรนเดลล์จากเวทมนตร์ลึกลับในภาคนี้ รับรองว่าแฟนๆ ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ