หลักสูตร The Wealth by SPU จัดบรรยายสุดพิเศษ “กฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล



มหาวิทยาลัยศรีปทุม ตอกกย้ำ “Dynamic SPU” เตรียม Launch อีกหนึ่งหลักสูตร The Wealth by SPU ด้วยการอุ่นเครื่อง จัดการบรรยายสุดพิเศษ หัวข้อ กฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลและผลกระทบต่อธุรกิจ โดย วิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ อาจารย์ชินภัทร วิสุทธิแพทย์ ที่ปรึกษากฎหมายและภาษี Family Business & Wealth Management ให้เกียรติถ่ายทอดความรู้แก่ผู้สนใจทั่วไปที่เข้ารับฟังอย่างคับคั่ง

 

เมื่อเร็วๆนี้ หลักสูตรด้านการวางแผนจัดการภาษีของธุรกิจครอบครัวและความมั่งคั่งของกิจการครอบครัว (THE WEALTH by SPU) ร่วมกับ คณะนิติศาสตร์ จัดการบรรยายสุดพิเศษ ในหัวข้อ “กฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลและผลกระทบต่อธุรกิจ” โดย ดร.บุษบา ชัยจินดา รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี ให้เกียรติเป็นประธาน กล่าวต้อนรับและเปิดการบรรยาย โดยมี อาจารย์ชินภัทร วิสุทธิแพทย์ ผู้ทรงคุณวุฒิ และที่ปรึกษาทางด้านกฎหมายและภาษี ผู้คร่ำวอดและเป็นที่ยอมรับอย่างแพร่หลายในวงการการบริหารจัดการสินทรัพย์และธุรกิจ ให้เกียรติเป็นวิทยากร ร่วมส่งต่อประสบการณ์ กฎหมายว่าด้วยการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลและผลกระทบที่มีต่อธุรกิจ 

เพื่อเป็นแง่คิดและข้อมูลสำหรับบุคคลทั่วไปและนักลงทุน ให้เห็นถึงความสำคัญของกฎหมายว่าด้วยการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล ควรมีการการวางแผนและศึกษาข้อกฎหมายให้ชัดเจนก่อนการนำข้อมูลส่วนบุคคลไปใช้ หรือถูกนำไปใช้ รวมถึงข้อกฏหมายที่ควรทราบของบุคคลในรูปแบบใหม่ ที่จะเริ่มมีผลบังคับใช้ในปี 2563 นี้ เพื่อเตรียมรับมือการเปลี่ยนแปลง และวางแผนการบริหารจัดการอย่างชาญฉลาด สำหรับการทำธุรกิจได้อย่างมั่นคงและมีประสิทธิภาพสูงสุดต่อไป  ณ ห้องออดิทอเรียม 1 ชั้น 14 อาคาร 11 มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.(บางเขน)

สำหรับผู้ที่สนใจสมัครเรียนหลักสูตร THE WEALTH by SPU  กำลังเปิดรับสมัครผู้สนใจทั่วไป เข้าเรียนในหลักสูตร รายละเอียดหลักสูตร คลิก https://www.spu.ac.th/thewealth/