โซลาร์ ดี ชวนสัมผัสนวัตกรรมนวัตกรรมพลังงานสะอาดเพื่อทุกคน



บริษัท โซลาร์ ดี คอร์ปอเรชัน จำกัด ผู้ออกแบบและติดตั้งระบบผลิตไฟฟ้าบนหลังคาแบบครบวงจร ภายใต้สโลแกน “Simply Clean Energy“ ที่เชื่อว่าการเปลี่ยนวิธีการผลิตและการใช้พลังงานสามารถทำให้โลกของเราน่าอยู่ขึ้นได้ ไม่ใช่เพียงเพราะเป็นพลังงานสะอาดเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะมันเปิดโอกาสให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมในการผลิต อันนำมาซึ่งการแบ่งปันซึ่งกันและกันในสังคม ภายใต้การดำเนินงานโดย นาย สัมฤทธิ์ สิทธิวรานุวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซลาร์ ดี คอร์ปอเรชัน จำกัด  เตรียมร่วมออกบูธ ในงานบ้านและสวนแฟร์ 2019 จัดขึ้นภายใต้แนวคิด Living Transformed  ”เมื่อบ้านเก่าและบ้านใหม่คือพื้นที่เดียวกัน” 

 งานนี้ โซลาร์ดีได้ชูจุดเด่นด้วยการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์แบรนด์ท็อประดับโลกที่มีคุณภาพสูงอย่าง LG และ SMA ที่ได้รับรางวัลการันตีจาก Intersolar AWARD งานแฟร์ที่ใหญ่ที่สุดของยุโรป ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Cello ของ LG, LG NeON® 2 อีกทั้ง LG ยังมีรับประกันแผงยาวนานถึง 25 ปี พร้อมประสิทธิภาพการทำงานที่เพิ่มขึ้นจาก 86% เป็น 89.6% แม้ในปีที่ 25 ก็ตาม  นับว่าสูงมากเมื่อเทียบกับคู่แข่ง ทำให้ลูกค้ามีความน่าเชื่อถือและความอุ่นใจมากขึ้น  

โดยผสานคุณภาพเข้ากับงานดีไซน์และรูปแบบการติดตั้งให้สวยงามเพื่อกลมกลืนเข้ากับตัวบ้าน ที่ผ่านการคิดค้นและออกแบบเฉพาะโดยผู้เชี่ยวชาญ พร้อมตอบโจทย์ด้านเทคโนโลยีที่มีความทันสมัย ใช้งานง่ายด้วยบริการเชื่อมโยงระบบออนไลน์ผ่าน My Solar D Application ที่สามารถเชื่อมต่อกับลูกค้าได้ตลอดเวลา เพื่อการดูแลอย่างใกล้ชิด

สำหรับผู้สนใจสามารถสัมผัสประสิทธิภาพและนวัตกรรมพลังงานสะอาดจากโซลาร์ดี ได้ที่บูธ โซลาร์ ดี ในงานงานบ้านและสวนแฟร์ 2019 ที่กำลังจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 18 – วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม  2562 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี (Challenger Hall 3 ทางเข้า 1 บูท เสาที่ I36)  ตั้งแต่เวลา 09.00 – 21.00 น. พร้อมพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษภายในงานส่วนลดสูงสุดกว่า 100,000 บาท เมื่อจอง Package พร้อมของสมนาคุณพิเศษภายในงาน 

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ