แตงโม นิดา ถูกจริต บท บุหลัน เล่ห์รัญจวน

นานๆ จะได้เห็น สาวเปรี้ยว แซ่บ “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” รับเล่นละครพีเรียดรสจัดจ้าน ล่าสุดกับบท “บุหลัน” หญิงสูงศักดิ์ ลูกเจ้าพระยา ในละคร “เล่ห์รัญจวน” ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ถึงเลิฟซีนจะไม่เผ็ดร้อน เหมือนสาวคนอื่นในเรื่อง แต่บอกได้คำเดียวว่า ฝีปากในการสยบคู่ต่อสู้ ทำเอาหน้าหงาย เพราะบทพูด วลีเด็ด ต่างๆ ในเรื่อง มันเจ็บจี๊ดถึงทรวง ชนิดหน้าชา ปากสั่นกันเลยทีเดียว

“ในเรื่องรับบทเป็นบุหลันค่ะ  เป็นหญิงสูงศักดิ์ ลูกเจ้าพระยา ซึ่งหลงรักผู้ชายคนเดียวกับเพื่อนรักอีก 2 คน คือ น้องฝ้าย และเบนซ์  ซึ่งเรื่องราวความวุ่นวายต่างๆ ทำให้เพื่อนรักทั้ง 3 คน ตกเป็นเมียของผู้ชายคนเดียวกัน  และเกิดศึกรัก ชิงเหนือ แตกคอกันเรื่องผู้ชาย  ถึงขั้นเผาพริกเผาเกลือแช่งกันเลย

ซึ่ง 2 สาว เบนซ์กับฝ้าย เราจะปะทะบ่อย และเค้าจะมีความเร่าร้อนในเรื่องเลิฟซีน  แต่บุหลัน จะวางตัวเป็นหญิงสูงศักดิ์  เรื่องเลิฟซีนมีบ้าง แต่ไม่ร้อนแรง  และถ้าไม่จำเป็น  จะไม่ลงไม้ลงมือ ตบตีกับใคร  แต่จะฆ่าด้วยคำพูดอันแสนคมคาย  คือฟาดไปไม่กี่ประโยค  ไม่กี่คำ  ตอกหน้าคู่ต่อสู้หงายเงิบ  บุหลันจะสนุกตรงนี้ ส่วนตัวโมไม่ค่อยเล่นละครพีเรียด  ปัญหาคือเรื่องภาษา ยาก ไม่เข้าปาก  ต้องท่องหลายรอบ ให้เข้าปากและเข้าใจด้วย  ก็อยากจะให้ติดตามว่า ในเรื่องสามสาว ใครร้ายที่สุด  ฝากละครเรื่องนี้ด้วย ครบรสมาก เป็นละครน้ำดีอีกหนึ่งเรื่องที่อยากจะให้ทุกคนได้ชม  ออกอากาศทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 19.20 น.  ใครๆ ก็ดูช่อง 8 กดเลข 27 ค่ะ” แตงโมกล่าว