“ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด ใหม่"

จากที่สุดแห่งยนตรกรรมสปอร์ตพรีเมียมซีดาน “ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด ใหม่” สู่อีกขั้นของโลกแฟชั่นที่ผสมผสานความลงตัวกับดีเอ็นเอสตรีทแฟชั่นอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแบรนด์ “GREYHOUND Original” ของดีไซน์เนอร์หนุ่ม “บี – บดินทร์ อภิมาน” ในการออกแบบเสื้อผ้าคอลเล็กชั่นพิเศษ “GREYHOUND Original Presented by All-new Honda Accord Hybrid” ที่สะท้อนความพรีเมียมและการใช้งานได้อย่างลงตัว ผ่านโชว์ชุดฟินาเล่ในงาน ELLE Fashion Week Fall/Winter 2019 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา
 
หากสมการของการไปสู่จุดหมายประกอบไปด้วยหลากหลายตัวแปร อาจกล่าวได้ว่า “ความเชื่อ” เปรียบเสมือนตัวแปรสำคัญตัวแปรหนึ่งที่จะขับเคลื่อนไปยังจุดหมายได้ ไม่ว่าจะเป็นแง่ของแรงบันดาลใจ จินตนาการ หรือแม้แต่ในแง่ของดีไซน์ ต่างต้องพึ่งพาความเชื่อแทบทั้งสิ้น
 
ในแวดวงการออกแบบเหล่าแฟชั่นดีไซน์เนอร์ ต่างมุ่งสร้างสรรค์ผลงานที่แปลกใหม่ ท้าทาย และฉีกกรอบแห่งการออกแบบเดิมๆ ผสานกับแรงบันดาลใจจากความเชื่อและสิ่งที่พบเจอ เพื่อรังสรรค์ชิ้นงานอันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ และนำไปสู่นิยามใหม่แห่งวงการแฟชั่น เช่นเดียวกับ ดีไซน์เนอร์ “บี – บดินทร์ อภิมาน” และ พศิน สอิ้งทอง ผู้ช่วยดีไซน์เนอร์จากแบรนด์ “GREYHOUND Original” ที่ได้หยิบยกคาแร็กเตอร์ที่โดดเด่นของยนตรกรรมสปอร์ตพรีเมียมซีดานของ ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด ใหม่ มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ โดยผสมผสานเข้ากับความสตรีทที่เต็มเปี่ยมด้วยกิมมิค ความมีสไตล์ ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ รังสรรค์สู่คอลเล็กชั่นพิเศษที่พร้อมสร้างนิยามใหม่ให้แก่วงการแฟชั่นได้อย่างลงตัว

 

แฟชั่นโชว์ “GREYHOUND Original Presented by All-new Honda Accord Hybrid” เปิดตัวด้วยบรรยากาศที่น่าตื่นเต้นและสะกดทุกสายตาของผู้ชม เมื่อ ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด ใหม่ ปรากฎขึ้นกลางรันเวย์ และมีแสงไฟค่อยๆ ส่องไปที่รถ หลังจากนั้นแสงจากไฟหน้าดีไซน์ใหม่แบบ LED ค่อยๆ สว่างขึ้น เผยให้เห็นถึงดีไซน์ภายนอกที่หรูหราสง่างาม โฉบเฉี่ยวด้วยเส้นสายอันเป็นเอกลักษณ์ และผสานความสปอร์ตไว้อย่างลงตัว โดยเหล่านายแบบและนางแบบต่างเดินตบเท้าออกมาในชุดสีขาวสไตล์สตรีทโมเดิร์น เพื่อให้ผู้ชมได้เห็นถึงรายละเอียดการออกแบบด้วยเส้นสายโค้งเว้า พลิ้วไหว แฝงด้วยความหรูหราและลูกเล่นการตัดเย็บที่พร้อมตอบสนองทุกการใช้งาน ในครั้งนี้ นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ได้เข้าร่วมชมโชว์และมอบดอกไม้เพื่อขอบคุณและแสดงความยินดีให้แก่ดีไซน์เนอร์ในตอนจบของแฟชั่นโชว์ด้วย
 
บี บดินทร์ อภิมาน เผยถึงแรงบันดาลใจในการออกแบบเสื้อผ้าในคอลเล็กชั่น GREYHOUND Original Presented by All-new Honda Accord Hybrid ว่า “การออกแบบเสื้อผ้าในคอลเล็กชั่นนี้ ผมได้หยิบยกคาแร็กเตอร์ของ ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด ใหม่ คือ ความสปอร์ตพรีเมียม รูปทรงที่สวยงาม รวมถึงฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน มาผสมกับสไตล์ของแบรนด์ GREYHOUND Original ทั้งวัสดุที่เลือกใช้ วิธีการตัดเย็บและประเภทของเสื้อผ้าที่ดีไซน์ออกมา สู่คอลเล็กชั่นพิเศษ โดยหยิบยกชุดที่เป็นทางการอย่างสูท ที่แสดงถึงความหรูหรา มาผสานกับแพทเทิร์นการตัดเย็บที่ประณีต เน้นเส้นสาย ความโค้งเว้า รวมถึงนำกิมมิคเล็กๆ มาใช้ เช่น กระเป๋าทรงแบ็คแพ็ก เพื่อสื่อถึงฟังก์ชันการใช้งาน และแสดงให้เห็นถึงความเชื่อในการมุ่งมั่นที่จะออกจากกรอบแฟชั่นเดิมๆ สะท้อนถึงเอกลักษณ์ของคนรุ่นใหม่ที่คิดนอกกรอบ มุ่งสู่ความสำเร็จ ด้วยไลฟ์สไตล์ที่ดูเท่ หรูหรา และสมบูรณ์แบบ สอดคล้องกับฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด ใหม่ ที่มาพร้อมเอกลักษณ์ความสปอร์ตพรีเมียม ครบครันด้วยฟังก์ชันการใช้งานและเทคโนโลยีอันล้ำสมัย ที่ถือเป็นโลกบทใหม่แห่งยนตกรรม”


 
ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด ใหม่ โดดเด่นด้วยดีไซน์ใหม่ทั้งภายนอกและภายในห้องโดยสารที่ผสมผสานเอกลักษณ์ความสปอร์ตพรีเมียมได้อย่างลงตัว มาพร้อมระบบขับเคลื่อน Sport Hybrid Intelligent Multi-Mode Drive (i-MMD) ซึ่งเป็นการทำงานของเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร Atkinson-Cycle DOHC i-VTEC 4 สูบ 16 วาล์ว ผสานกับมอเตอร์ไฟฟ้าที่ทรงพลัง 2 ตัว พร้อมด้วยเกียร์อัตโนมัติอัตราทดแปรผันต่อเนื่องไฟฟ้า (E-CVT) และแบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออน ให้กำลังสูงสุดทั้งระบบได้ถึง 215 แรงม้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ Honda SENSING และเทคโนโลยีความปลอดภัยอันล้ำสมัยระดับพรีเมียม พร้อมด้วยเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกที่ครบครันโดยฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด ใหม่ มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น HYBRID และ รุ่น HYBRID TECH
 
ปิดท้ายด้วยคอลเล็กชั่นที่นำเสนอเสื้อผ้าในสไตล์สตรีทอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ GREYHOUND Original ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Bangkok Pose” ซึ่งเป็นการหยิบยกวิถีชีวิตของผู้คนในหลากหลายอาชีพ และสะท้อนเหตุการณ์ในชีวิตประจำวันที่เต็มไปด้วยความเร่งรีบและไม่หยุดนิ่งของผู้คนในกรุงเทพมหานคร แต่แฝงไปด้วยเสน่ห์ของสังคมเมืองถ่ายทอดสู่งานออกแบบบเสื้อผ้าสไตล์ Modern-Tailoring ทำให้โชว์นี้เปี่ยมไปด้วยสีสันแห่งความสนุกและความหลากหลาย และสะท้อนดีเอ็นเอในฐานะแบรนด์สตรีทแฟชั่นอันดับหนึ่งได้เป็นอย่างดี
 
ลูกค้าท่านใดที่สนใจ ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด ใหม่ สามารถทดลองขับเพื่อสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ หรือ www.honda.co.th/accord

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ