แฟนๆฟิน ลิซ่าแจกรอยยิ้มงาน “moonshot x LISA FAN MEETING IN BKK 2019”



 

ทำเอาแฟนๆ ชาวไทยฟินจนใจละลาย เมื่อ moonshot พา ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล หรือ LISA BLACKPINK มาแถลงข่าวเปิดเครื่องสำอางรุ่นพิเศษ LISA’S PICK SPECIAL EDITION ที่วางจำหน่ายเฉพาะใน 7-Eleven ประเทศไทยเท่านั้น และยังจัดความพิเศษให้กับแฟนๆ โดยจัดงานแฟนมีตติ้งแบบ Exclusive กับผู้โชคดีชาวไทยถึง 2 วัน ภายใต้งาน “moonshot x LISA FAN MEETING IN BKK 2019”  ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม และอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา ณ โรงละครเคแบงค์สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วัน

ซึ่ง ลิซ่า แบรนด์แอมฯ และพรีเซนเตอร์เครื่องสำอาง moonshot บอกว่า "moonshot รุ่นพิเศษนี้ เป็นรุ่นที่ลิซ่าเลือกทั้งผลิตภัณฑ์ และสี เพื่อให้เหมาะสมและเข้ากับผิวคนไทยที่สุด มี CC CREAM , แป้ง และลิปสติก 3 สี ในขนาดไซส์มินิ พกพาสะดวก  ซึ่งลิซ่ามั่นใจว่าใครใช้ก็ต้องสวยแน่นอนค่ะ และที่สำคัญต้องขอขอบคุณทุกๆคนที่มาให้กำลังใจหนูด้วยนะคะ" 

ส่วนบรรยากาศแฟนมีตติ้งตลอดทั้ง 2 วัน ที่ทำเอาแฟนๆใจละลายไปกับความน่ารักของลิซ่า ที่แจกรอยยิ้มและความสดใสเต็มที่  ไม่ว่าจะทำอะไร แฟนๆทุกเพศ ทุกวัย ต่างก็เอ็นดู ส่งเสียงเชียร์ยิ้มตามกันทั้งงาน นอกจากนี้แฟนๆ ยังมีการร่วมกันเซอร์ไพรส์ ทำโปรเจคพิเศษสุดซึ้ง จนทำเอาสาวลิซ่าถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่เลยทีเดียว

เรียกว่าปิดงานด้วยความประทับใจ ทั้งแฟนๆ และลิซ่าที่จะได้ร่วมเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ซึ่งกันและกัน และแน่นอนว่ากิจกรรมดีๆแบบนี้ moonshot จะจัดให้มีมาอีกอย่างแน่นอน ซึ่งสามารถคอยติดตามรายละเอียดได้ทาง FACEBOOK / INSTAGRAM : moonshot.thailand

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ