“เก้า” จูบสารภาพรัก!! ทำ “มิ้น” เขินหนักใน “ด้ายแดง”



แอบชอบอยู่ในใจแต่ก็ไม่กล้าเปิดเผยซะที  ล่าสุดในละคร “ด้ายแดง” ทางช่อง 3 หนุ่มเก้า-จิรายุ ละอองมณี ก็ทนหัวใจเรียกร้องไม่ไหว  เปิดปากสารภาพรักสาวมิ้นท์-รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร ด้วยการจูบแบบหวานจัดน้ำตาลเรียกพี่เลยทีเดียว

 เป็นฉาก  ปกป้อง(เก้า-จิรายุ) สารภาพรัก หลิงหลิง(มิ้นท์-รัญชน์รวี)

ฉากนี้ผู้กำกับหวอ-วรวิทย์ ขัตติยโยธิน ยกกองไปถ่ายทำที่ บ้านแสงสูง ย่านลำลูกกาคลอง 12   เมื่อทีมงานเซ็ตฉากพร้อม  ผู้กำกับก็เรียก เก้า,มิ้นท์ มาซักซ้อมคิวหวานทันที  ซึ่งฉากนี้เก้ามีคิวที่ต้องเคลิ้มจูบมิ้นท์ด้วย  ถึงแม้ในกองทั้งคู่จะสนิทสนมคุ้นเคยกัน  แต่ฉากนี้ถือเป็นครั้งแรกที่เก้ากับมิ้นท์ต้องเข้าฉากใกล้ชิดกันสุดๆ ระหว่างซ้อมทั้งคู่เลยออกอาการเขินจัดอย่างเห็นได้ชัด จนผู้กำกับต้องปล่อยมุกแซ่ว ทำเอาเก้ากับมิ้นท์หลุดขำก๊ากออกมาทันที  เลยช่วยบรรเทาอาการเขินไปได้เยอะ  หลังติวเข้มคิวหวานให้ทั้งคู่อินบทแล้ว 

 

 ผู้กำกับก็สั่งลุยถ่ายจริงทันที  เริ่มที่ เก้าเดินจับมือพามิ้นท์มาส่งที่บ้านหลังจากที่มิ้นท์แสดงโชว์งิ้วเสร็จ จากนั้นมิ้นท์ก็บอกเก้าว่าเป็นคืนสุดท้ายแล้วที่เธอจะเล่นงิ้วอยู่ที่นี่ เพราะคณะงิ้วของเธอต้องออกตระเวรไปเล่นงิ้วตามที่ต่างๆไปเรื่อยๆ ทำเอาเก้าถึงกับเศร้าใจเพราะนานกว่าจะได้เจอหน้ามิ้นท์อีก จากนั้นเก้าก็จับมือมิ้นขึ้นมากุมพร้อมกับปลดด้ายแดงที่ข้อมือของตัวเองออกแล้วค่อยๆ ผูกด้ายแดงที่ข้อมือให้มิ้นท์เพื่อใช้เป็นเครื่องรางไว้คุ้มครองมิ้นท์ให้ปลอดภัย และด้วยความรักที่เก้ามีให้มิ้นท์จนล้นอก เลยใช้จังหวะนี้เอ่ยปากสารภาพรักมิ้นท์ทันที พอมิ้นท์ได้ยินคำนี้ก็ดีใจยิ้มเขินและขอบคุณในความรักที่เก้ามีให้ ก่อนที่เก้าจะค่อยๆ โน้มหน้าเข้าไปจูบมิ้นท์อย่างนุ่มนวล  เมื่อผู้กำกับได้ภาพหวานของทั้งคู่จนเต็มอิ่มแล้ว  ก็สั่งคัทเช็คเทป  ปรากฏว่าทุกอย่างผ่านฉลุย  งานนี้บอกได้คำเดียวว่าเก้ากับมิ้นท์ถ่ายทอดซีนนี้ได้โรแมนติกมากๆ 

ติดตามชมฉากนี้ในละคร “ด้ายแดง” คืนวันจันทร์ที่ 2 กันยายนนี้ เวลา 20.20 น. ทางดิจิทัลทีวีช่อง 33 และwww.ch3thailand.com/live/33