“คริส” ไม่กลัวฉะ “นกหญิง” เต็มเหนี่ยวเปิดศึกแม่ผัวลูกสะใภ้กลางงานแต่ง



ทวีความเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละคร “ด้ายแดง” ทางช่อง 33 ล่าสุดถึงขั้นเปิดศึกแม่ผัวลูกสะใภ้ระหว่างนก-สินจัย เปล่งพานิช กับ คริส หอวัง ที่จัดหนักลุยปะทะอารมณ์กันอย่างดุเดือดชนิดที่ไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว

เปิดฉาก เหม่ยอิง(นก-สินจัย) จัดงานแต่งงานให้ หลงเหว่ย(ป๋อ) กับ ซูซี่(คริส) ตามธรรมเนียมประเพณีจีน ระหว่างพิธีซูซี่หอมแก้มหลงเว่ยต่อหน้าทุกคน ทำให้เหม่ยอิงไม่พอใจที่ซูซี่ทำเรื่องน่าอายต่อหน้าแขก

ฉากนี้ผู้กำกับ หวอ-วรวิทย์ ขัตติยโยธิน  ยกกองไปทำถ่ายทำที่ บ้านจีน ย่านรังสิต หลังจากเนรมิตงานแต่งงานตามธรรมเนียมจีนแบบยุคก่อนเรียบร้อย ผู้กำกับจึงเรียกนักแสดงมาซักซ้อมคิวอย่างละเอียด ก่อนสั่งถ่ายจริงทันที เรียกได้ว่าฉากนี้เป็นการรวมตัวของเหล่านักแสดงแบบครบองค์ทีเดียว         เริ่มที่คริสกับป๋อทั้งคู่หน้าตายิ้มแย้มอย่างมีความสุขพากันไปไหว้เทพเจ้าฟ้าดินที่จัดเตรียมไว้ ก่อนจะเข้าไปไหว้บรรพบุรุษในบ้าน แต่ระหว่างที่พิธียังไม่เสร็จ คริสรู้ว่านกไม่พอใจตัวเองที่ชอบขัดชอบเถียงไปซะทุกเรื่อง เพราะทุกอย่างต้องทำให้ถูกต้องตามธรรมเนียม ป๋อเลยพูดให้กำลังใจว่าไม่เป็นไร  ทำเอาคริสดีใจที่ป๋อเข้าใจตน เลยเผลอหอมแก้มป๋อเข้าอย่างจังต่อหน้าผู้คนมากมาย ทำให้นกถึงกับรับไม่ได้ ที่คริสทำเรื่อง   

น่าอาย แต่ก็ต้องสะกดอารมณ์ไว้ จนกระทั้งพิธียกน้ำชาเสร็จเรียบร้อย นกเลยเรียกคริสมาตักเตือนเรื่องที่ทำไม่เหมาะสม ยิ่งทำให้คริสเริ่มทนไม่ไหว เพราะทำอะไรก็ไม่ถูกใจนกสักอย่าง ป๋อเลยต้องรีบเข้ามาห้ามทัพทันที เพราะรู้ดีว่าคริสเป็นคนไม่ยอมใคร กลัวจะอาละวาดใส่นกไม่เลิก เอาล่ะสิ!! คนที่หนักใจสุดคงจะเป็นป๋อซะแล้ว เมื่อลูกสะใภ้เปิดศึกกับแม่ผัวแบบนี้ บอกได้คำเดียวว่าไม่ควรพลาดเด็ดขาด

ตามชมรัศมีความโกรธของ นก-สินจัย ที่ต้องมาปะทะความแรงของ คริส หอวัง จะเกิดอะไรขึ้น!ติดตามได้ในวันจันทร์ที่ 5 สิงหาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง33 และ www.ch3thailand.com/live

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ