ทำหน้าที่ตาม'หัวโขน'เถอะ !!



**ผ่านพ้นไปแล้ว สำหรับการอภิปรายนโยบายรัฐบาลประยุทธ์2/1 สมาชิกรัฐสภาคนไหนเป็นดาวฤกษ์ ดาวเด่น ดาวดับ หรือแสดงอาการกร่าง ไม่สมบทบาทหน้าที่ ประชาชนเจ้าของภาษีที่ ฯพณฯ เอาเงินเขาไปกินไปใช้ คงได้เห็นว่าได้ทำหน้าที่ตามหัวโขนหรือไม่ ??

 

**อนาคตต่อจากนี้ ไม่ต้องไปคิดแทนหรือห่วงใยว่า ประชาชนคนรุ่นต่อไปจะนำพาประเทศไทยไปไม่ได้ เพราะหลายๆคน ทำการบ้าน ชี้แจง แนวสร้างสรรค์ ให้ประชาชน,ประเทศชาติเดินได้ ตามทางที่โลกเปลี่ยน ที่ทุกคนต้องปรับตัว และไม่ติดหล่มกับการสร้างหนี้ แต่การใช้ชีวิตในทุกวันต้องมีกินตามศักยภาพตัวได้อีกด้วย

 

**แนวรบทิศตะวันตก ก่อนพรรคพลังประชารัฐ จะมีการเปลี่ยนแปลงผู้บริหารใหม่ เลขาธิการพรรค 'สนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์' เดินสายต้อนทั้ง สส.และผู้มากบารมี มาเป็นพวก ไม่เช่นนั้นการทำงานการเมือง ยิ่งเฉพาะต้องรับผิดชอบกระทรวงพลังงานด้วย อาจต้องแป็ค ไม่ทันเกมส์การรุกไล่ หรืออาการคลื่นใต้น้ำที่กลุ่มสามมิตร ยังคิดเอาคืนอยู่ตลอด

 

**ต่อจากนี้คงได้เห็นรมต.ในคณะรัฐบาลลงพื้นที่พบปะแก้ปัญหาให้ประชาชนมากยิ่งขึ้น แต่น่าที่จะต้องให้เกิดรูปธรรมจับต้องได้มากกว่าที่ทำให้ขรก.ต้องหนักใจ ต้อนรับแต่เป้าหมายหรือเนื้องานไม่ชัดแบบไฟไหม้ฟาง..ซึ่งมีให้เห็นเป็นที่ประจักษ์มากถึงมากที่สุดมาแล้ว

 

**สาธารณูปโภค ทุกยุคหลายสมัย มีการเปลี่ยนแปลงปรับปรุง เพื่ออำนวยสุขให้ประชาชน เฉกเช่นเดียวกันกับการที่จะเกิดสื่อสาร 5G ในอนาคต ทั้งรัฐฯและผู้บริโภค ได้คิดร่วมกันยัง ?? ในการที่สรรค์สร้างให้คุ้มประโยชน์ตามนวัตกรรมแทนที่จะให้เยาวชนคิดได้แค่โหลดเกมส์,ดูหนังโป๊ไปวันๆอีก..

 

เขียน : ต้นไม้ politics

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ