สายการบินไทยเวียตเจ็ท จัดเซอร์ไพรส์ผู้โดยสาร



สายการบินไทยเวียตเจ็ทจัดเซอร์ไพรส์ผู้โดยสารบนเที่ยวบิน VZ964 เดินทางจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) ไปยังเมืองดานัง (เวียดนาม) ด้วยการแสดงในชุดคอสเพลย์สุดพิเศษในธีม ‘เที่ยวฟิลยุโรปไม่ไกล ไปดานัง!’ซึ่งกิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญหน้าร้อนสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ‘เวียตเจ็ท ซัมเมอร์พาเหรด – Fly For Love – สนุกกับหน้าร้อนในแบบคุณ’ ซึ่งเป็นแคมเปญที่ส่งเสริมและสร้างแรงบัลดาลใจในการออกไปท่องเที่ยวในสถานที่ใหม่ๆและเรียนรู้วัฒนธรรมที่หลากหลาย อย่างเมืองดานังซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางที่กำลังได้รับความนิยมมากในหมู่นักท่องเที่ยวชาวไทยโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ‘บาน่าฮิลล์’หรือที่รู้จักกันในนามยุโรปแห่งเอเชีย ไทยเวียตเจ็ทจึงนำเสนอการแสดงชุดพิเศษในธีมยุโรป ซึ่งสร้างความบันเทิงให้กับผู้โดยสารบนเที่ยวบินเป็นอย่างมาก พร้อมทั้งมีการแจกพัดลมขนาดพกพาให้ผู้โดยสารทุกท่านเป็นที่ระลึกบนเที่ยวบินอีกด้วย

โดยผู้โดยสารที่เดินทางกับสายการบินเวียตเจ็ท และไทยเวียตเจ็ทในช่วงเดือนมิถุนายน 2562 นี้ จะมีโอกาสได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมการแต่งคอสเพลย์ โดยท่านผู้โดยสารที่แต่งคอสเพลย์มาร่วมเดินทางบนเที่ยวบินและถ่ายภาพร่วมกับลูกเรือของสายการบิน จะได้รับของขวัญสุดพิเศษจากทางสายการบิน และมีสิทธิ์ลุ้นได้รับเชิญให้เข้าร่วมกิจกรรม ซัมเมอร์พาเหรดครั้งยิ่งใหญ่ซึ่งจะจัดขึ้นที่เมืองดานัง ในวันที่ 29 มิถุนายน 2562

สายการบินไทยเวียตเจ็ทยังได้ร่วมมือกับทาง KKday.com มอบส่วนลดพิเศษ 10% สำหรับการจองกับทาง KKday สำหรับการเดินทางที่เวียดนามและไต้หวัน โดยสามารถใส่รหัสส่วนลด“ KK10VIETJET” เมื่อทำรายการสั่งซื้อระหว่างวันที่ 11 มิถุนายน 2562 - 11 สิงหาคม 2562 สำหรับการใช้บริการระหว่างวันที่ 11 มิถุนายน 2562 - 31 ธันวาคม 2562

นอกจากนี้ทางสายการบินยังมีการจัดโปรโมชั่นพิเศษตั๋วเครื่องบินราคาเริ่มต้น 0 บาท (ไม่รวมภาษี ค่าธรรมเนียม และค่าตัดบัตรเครดิต) สำหรับเส้นทาง กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) ไปยังเวียดนาม ได้แก่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) – ดานัง และกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) – ดาลัด ช่วงเวลาในการจองตั้งแต่วันที่ 19-21มิถุนายน 2562 ในช่วง “ได้เวลาเวียตเจ็ท” เวลา 12.00 – 14.00 น. โดยตั๋วโดยสารโปรโมชั่นใช้กับบริการเที่ยวบินระหว่างวันที่ 6 สิงหาคม – 31ธันวาคม 2562  ผู้สนใจบัตรโดยสารสามารถจองบัตรราคาโปรโมชั่นได้ ในวันที่กำหนด ผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com (เว็บไซต์สำหรับสมาร์ทโฟน https://m.vietjetair.com) หรือจองผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”) สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส หรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งออกโดยธนาคารในประเทศไทยซึ่งสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้

ด้วยการบริการที่มีคุณภาพพร้อมกับบัตรโดยสารราคาประหยัด สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นมอบประสบการณ์การเดินทางอันรื่นรมย์ พร้อมบริการจากพนักงานต้อนรับที่เป็นกันเองในชุดเครื่องแบบที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ บนเครื่องบินลำใหม่ เบาะหนังนั่งสบาย มีบริการอาหารมื้ออร่อยให้เลือกตามอัธยาศัย รวมถึงกิจกรรมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษอยู่เสมอ