ทาสแมวระดับคุณหมอ “เจี๊ยบ ลลนา” พาส่องความน่ารัก “สุดา”

วันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายนนี้ เวลา 09.00-09.30 น. ทางช่อง MCOT HD (หมายเลข 30)รายการ “ชีวิตติดแมว” EP 3 เวลา 09.00-09.30 น. ทางช่อง MCOT HD (หมายเลข 30) ผลิตโดย “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ประจำการพร้อมออกเดินทางผจญภัยไปกับ “แพรว คณิตกุล เนตรบุตร” ที่พร้อมจะแนะนำสถานที่ผจญภัยสำหรับทาสแมวทั่วประเทศ ซึ่งครั้งนี้จัดโปรแกรมพิเศษ ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ มุ่งหน้าสู่บางแสน และได้นัดทาสแมวระดับคุณหมอ “เจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์” มาร่วมผจญภัยไปด้วยกันกับ “สุดา” แมวตัวแรกในชีวิตที่อยู่ด้วยกันมาถึง 11 ปี ที่ร้าน “Namon Namwan” คาเฟ่ที่สามารถนำสัตว์เลี้ยง มาเที่ยวด้วยกันได้

ด้วยความรักความผูกพันที่อยู่กันมานาน ระหว่าง “หมอเจี๊ยบ - สุดา” เลยขอทดสอบความเป็นทาสในตัว โดยท้าให้แสดงฝีมือการหลอกล่อให้ “สุดา” กลับเข้าไปอยู่ในกระเป๋าแมวให้ได้ จากนั้นมาลุ้นกันต่อกับภารกิจ “จำได้ไหมว่าฉันเป็นใคร” โดยมีกติกาให้ “หมอเจี๊ยบ” แปลงโฉมหน้าตัวเองให้เปลี่ยนไปจากเดิมจากอุปกรณ์ที่เตรียมมา จากนั้นให้เรียกหา “สุดา” ให้เดินเข้ามาหาว่าจะจำได้หรือไม่

มาร่วมพิสูจน์ไปพร้อมกันว่า “หมอเจี๊ยบ” เป็นทาสแมวหรือเป็นเจ้านายกันแน่ สามารถติดตามบรรยากาศความสนุกสนานทั้งหมดนี้ได้ใน รายการ “ชีวิตติดแมว” วันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายนนี้ เวลา 09.00-09.30 น. ทางช่อง MCOT HD (หมายเลข 30) ผลิตโดย “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่