Thaitrade.com ขนกิจกรรมแน่นหนุนผู้ประกอบการส่งออกออนไลน์ในงาน Thaifex 2019



เว็บไซต์ Thaitrade.com โดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ขอเชิญผู้ประกอบการเข้าชมงาน THAIFEX – World of Food Asia 2019 งานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่ม ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย พร้อมเข้าร่วมกิจกรรมจับคู่เจรจาธุรกิจและรับคำปรึกษาด้านการค้าออนไลน์ระหว่างประเทศภายในงาน เพื่อสนับสนุนให้ผู้ประกอบการไทยเข้าถึงกลุ่มลูกค้าทั่วโลกผ่านเว็บไซต์ Thaitrade.com และอีมาร์เก็ตเพลสชั้นนำระดับโลก

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ร่วมกับ หอการค้าไทย และโคโลญเมสเซ่ ประเทศเยอรมนี จัดงาน THAIFEX – World of Food ASIA 2019 เวทีที่เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการจาก ทั่วโลก ได้มาเจรจาการค้ากับผู้ประกอบการอาหารและเครื่องดื่มของไทยและภูมิภาคต่าง ๆ กว่า 40 ประเทศ อาทิ เอเชียตะวันออก อาเซียน ยุโรป สหรัฐอเมริกา ลาตินอเมริกา แอฟริกา ฯลฯ ที่มาร่วมจัดแสดงสินค้ากว่า 2,700 บริษัท 5,800 คูหา ในระหว่างวันที่ 28–31 พฤษภาคม 2562 เวลา 10.00 – 18.00 น. ซึ่งเป็นวันสำหรับเจรจาธุรกิจเท่านั้น ส่วนวันที่ 1 มิถุนายน 2562 เวลา 10.00 – 20.00 น. เป็นวันเจรจาธุรกิจ   และจำหน่ายปลีก ณ IMPACT Challenger Hall 1-3 และ IMPACT EXHIBITION Hall 5-12 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี

ภายในงานนอกจากความยิ่งใหญ่ของสินค้าอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มจากทั่วโลกแล้ว ผู้ประกอบการที่เป็นสมาชิกเว็บไซต์ Thaitrade.com ตลาดกลางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของไทยได้ร่วมแสดงสินค้ารวม 242 บริษัท รวมถึงมีทีมเจ้าหน้าที่จาก Thaitrade.com Center ที่มาให้คำปรึกษาด้านการค้าออนไลน์ระหว่างประเทศ พร้อมรับสมัครสมาชิกผู้ซื้อ-ผู้ขายภาย ณ บริเวณคูหา DITP Service Center นอกจากนี้ Thaitrade.com ได้จัดทีมงานเพื่อช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถจับคู่เจรจาทางธุรกิจ (Business Matching) และมีบริการผู้ช่วยส่วนตัวในการเข้าชมงาน (Personal Assistant Service)อีกด้วย ผู้ประกอบการที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.thaitrade.com/thaifex2019-businessmatching

นอกจากนี้ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ได้จัดกิจกรรม  "Cross-Border e-Commerce Solutions & Business Matching" เพื่อเพิ่มโอกาสการทำการตลาดช่องทางใหม่ผ่านการค้าออนไลน์ข้ามพรมแดน ร่วมกับ e-Marketplace ชั้นนำระดับโลก ทั้ง Amazon (ตลาดอเมริกา) JD.ID (ตลาดอินโดนีเซีย) Lazada.sg (ตลาดสิงคโปร์) JD.com, Tmall Global และ Brandyond (ตลาดจีน) ผ่านการเจรจาธุรกิจและรับฟังกลยุทธ์การเจาะตลาดและข้อมูลแนวโน้มสินค้าที่เป็นประโยชน์ในตลาดศักยภาพ สำหรับผู้ประกอบการในกลุ่มสินค้าอาหารและเครื่องดื่ม ในวันที่ 28 พฤษภาคม 2562 ห้อง Jupiter 12-13 ณ อิมแพค เมืองทองธานี ผู้ที่สนใจสมัครเข้าร่วมกิจกรรมนี้ สามารถดูรายละเอียดได้ที่ https://forms.gle/VZY7gJcjvKjqjd927  (ไม่มีค่าใช้จ่าย)

ปัจจุบัน Thaitrade.com มีผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มของไทยรวม 2,487 ราย และมีสินค้าอาหารและเครื่องดื่มคุณภาพกว่า 21,594 รายการ ที่พร้อมออกสู่สายตาผู้ซื้อต่างชาติจากทั่วโลก ถือเป็นโอกาสดีสำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการอัพเดทเทรนด์สินค้าอาหารและเครื่องดื่มใหม่ๆ เพื่อขยายเครือข่ายธุรกิจและสร้างเครือข่ายกับผู้ซื้อที่มีศักยภาพจากทั่วโลก โดยผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ DITP Call Center 1169 โทรศัพท์ 02 507 7825 หรือ e-mail: [email protected] และwww.facebook.com/ThaitradeDotCom

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ