เน็กเซ็นไทร์ ร่วมฉลองชัย “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษสองสมัยซ้อน



เน็กเซ็นไทร์ (Nexen Tire) ผู้ผลิตยางรถยนต์ชั้นนำระดับโลก ร่วมยินดีกับสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พันธมิตรอย่างเป็นทางการอันยาวนาน จากความสำเร็จในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษฤดูกาล 2018/19 ซึ่งเป็นการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเป็นสมัยที่สองติดต่อกัน

 

เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกถล่ม ไบรท์ตัน 4-1 ผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเป็นสมัยที่ 6 หลังจากที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล ผลัดกันขึ้นเป็นผู้นำตารางตลอดฤดูกาล จนกระทั่งเกมสุดท้ายที่พบกับไบรท์ตันจึงได้ผลชี้ขาด และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ซิวทั้งแชมป์พรีเมียร์ลีกและคาราบาวคัพมาครองเป็นปีที่สองติดต่อกัน

 

คุณทราวิส คัง ซีอีโอของเน็กเซ็นไทร์ กล่าวว่า “ในฐานะพันธมิตรอย่างเป็นทางการของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เราขอแสดงความยินดีกับชัยชนะอันงดงามในครั้งนี้ นับตั้งแต่เราจับมือกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเป็นสปอนเซอร์บนแขนเสื้อชุดแข่งอย่างเป็นทางการ ทางสโมสรก็ประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยม สิ่งนี้มีค่าอย่างยิ่งสำหรับเรา ทั้งยังตอกย้ำถึงความพยายามและการทำงานเป็นทีมของทุกคนในสโมสร”

 

“นี่เป็นอีกหนึ่งฤดูกาลที่น่าจดจำสำหรับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเน็กเซ็นไทร์ก็ภูมิใจมากที่ได้มีส่วนสนับสนุนและเป็นพันธมิตรมาอย่างยาวนาน เราจะเดินหน้าเข้าถึงแฟนบอลทั่วโลกให้มากขึ้น และส่งเสริมแบรนด์ของเราให้เป็นที่รู้จักในระดับโลกต่อไป”

 

เน็กเซ็นไทร์ขยายความร่วมมือระยะเวลาหลายปีกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อเดือนมีนาคม 2560 และกลายเป็นสปอนเซอร์บนแขนเสื้อชุดแข่งอย่างเป็นทางการ (Official Sleeve Partner) รายแรกในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ นับแต่นั้นเป็นต้นมา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษสองสมัยติดต่อกัน การจับมือเป็นพันธมิตรกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำให้แบรนด์เน็กเซ็นไทร์เป็นที่รู้จักมากขึ้นเรื่อยๆ และบริษัทจะดำเนินแผนการตลาดมากมายร่วมกับทางสโมสรต่อไป นอกจากนี้ ปี 2562 ยังเป็นปีที่มีความหมายสำหรับเน็กเซ็นไทร์ โดยบริษัทได้สร้างศูนย์วิจัยและโรงงานเสร็จสมบูรณ์ 4 แห่ง ประกอบด้วยศูนย์วิจัยและพัฒนาในมาก๊ก สหรัฐอเมริกา และยุโรป รวมถึงโรงงานแห่งใหม่ในยุโรป ความสำเร็จของเน็กเซ็นไทร์และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ นับเป็นการประสานกำลังเพื่อสนับสนุนกันและกัน

 

ขณะเดียวกัน เน็กเซ็นไทร์ยังเตรียมจัดกิจกรรม B2B และ B2C ทั้งในและต่างประเทศอีกมากมาย เพื่อเฉลิมฉลองชัยชนะของแมนเชสเตอร์ ซิตี้

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ