“ป้อง ณวัฒน์” ทิ้งลุคพระเอก ลองเล่นตลกครั้งแรก  ใน "บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)"  



ถึงจะสิ้นสุดความสนุกจากเทศกาลสงกรานต์มา แต่ความฮายังมีอีกเพียบใน “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” กับแขกรับเชิญพระเอกสุดหล่อฉายาสามี 2018 “ป้อง - ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” มาร่วมสร้างเสียงหัวเราะ โดยการมาครั้งนี้ยอมเล่นสุดตัว สลัดลุคพระเอกทิ้งไป แบบไม่ห่วงหล่อ!!!

การมาในครั้งนี้ ทำเอาชาวตลกแปลกใจไม่น้อย เพราะไม่คิดว่า พระเอกสุดล่ำจะกล้าเล่นใหญ่เบอร์นี้ ยิ่งในตอน “ผมไม่เล่นนะครับ” ที่ “ป้อง” ต้องรับบทเป็น “ช่างเครื่อง” ที่รวมแก๊งเพื่อนๆมาเล่นน้ำในวันสงกรานต์ ที่บอกเลยว่างานนี้มีแต่เละ!! เพราะแต่ละคนจัดหนักจัดเต็มมาทั้งน้ำและแป้ง เรียกว่าเลอะตั้งแต่หัวยันเท้าเลยทีเดียว  

แถม ป้อง ยังเผยอีกว่า “ผมเป็นคนชอบดูตลกอยู่แล้ว ยิ่งรายการนี้ชอบมาก เป็นแฟนคลับคอยติดตามดูตลอด  ถึงขนาดให้ทางผู้จัดการติดต่อทีมงานเลยว่าผมอยากมาออกรายการนี้มาก (หัวเราะ)  ยังไงต้องไปให้ได้ อยากรู้ว่าพี่ๆเค้ามารวมกันเค้าเฮฮา ขำกันยังไง จนทีมงานฮาไม่จำกัดติดต่อไปก็รีบเคลียร์คิวเลย จนได้มาออกนี่แหละครับ พอมาเจอทุกคน ผมมีความสุขมาก สนุกสุดๆ ทุกคนตลกกว่าที่ผมดูอีก เล่นเพลินจนไม่อยากให้จบแต่ละฉากเลย บทไม่ต้องดูเพราะแต่ละคนเล่นไม่เหมือนกันเลย โดยเฉพาะฉากเล่นน้ำ ตอนซ้อมไม่บอกเลยว่าจะใช้แป้งจริง มาแบบเป็นก้อนๆ เต็มจมูกเต็มหูกันเลยทีเดียว แต่สนุกนะ ก่อนกลับผมยังกระซิบบอกทีมงานอีกว่า ผมอยากมาอีกรอบ ถ้ายังไงอย่าลืมชวนผมมาอีกครั้งนะครับ”

ห้ามพลาด! ความสนุกจากพระเอกสุดหล่อ “ป้อง ณวัฒน์” กับบทบาทใหม่ๆ ที่ไม่ห่วงหล่อ ได้ใน “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2562 เวลา 17.00น. ทางช่อง ONE 31

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ