ณเดชน์ จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต!! THE REAL NADECH CONCERT

CHANGE SHOWBIZ ขอเอาใจสาวๆทั่วประเทศ ด้วยการคว้าขวัญใจชาวไทย ณเดชน์ คูกิมิยะ พลิกบทบาทจากพระเอกสุดฮอตเป็นศิลปินเต็มตัวครั้งแรก กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตของผู้ชายคนนี้ ใน THE REAL NADECH CONCERT (เดอะ เรียล ณเดชน์ คอนเสิร์ต) จะมาร้อง เล่น เต้น โชว์ แบบจัดเต็ม กับแนวเพลงต่างๆ รับรองว่าไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน สุดเซอร์ไพร์ส กับแขกรับเชิญพิเศษมากมาย ที่จะมาขึ้นเวที ร่วมสร้างความประทับใจครั้งนี้ ให้กับทุกคนแบบไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน
         

 ซึ่งได้แถลงข่าวอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ ชั้น Lobby อาคาร GMM Grammy บรรยากาศในงานสุดคึกคักกับเหล่าแฟนคลับที่ต่างมารอให้กำลังใจกันแน่นบริเวณงาน รวมถึงพี่ๆกองทัพสื่อมวลชนที่ให้ความสนใจมาร่วมงานอย่างคับคั่ง เปิดงานแถลงข่าวแบบไม่พูดเยอะ กับ โชว์แรกสุดฮอต จากหนุ่มแบร์รี่ กับเพลง MOVES LIKE JAGGER ที่หนุ่มณเดชน์ ทั้งร้องทั้งเต้น เรียกเสียงกรี๊ดกันแบบแก้วหูสะเทือนกันทีเดียว จากนั้น ได้รับเกียรติจากพี่สาวคนเก่ง พี่ฉอด – สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เช้นจ์2561 จำกัด แม่ทัพใหญ่ของงานนี้ ขึ้นมาร่วมพูดคุยถึงที่มาของคอนเสิร์ตครั้งนี้

โดยคอนเสิร์ต THE REAL NADECH CONCERT นี้ นอกจากจะได้ความสนุกแบบจัดเต็มแล้ว ทุกท่านยังได้ร่วมปันน้ำใจให้สังคมไปพร้อมๆกัน เพราะรายได้ส่วนหนึ่งจากคอนเสิร์ตครั้งนี้ จะนำไปมอบให้กับ มูลนิธิกลุ่มปรารถนาดี เพื่อนำไปสนับสนุนการศึกษาและอาชีพให้แก่สตรีผู้ด้อยโอกาสต่อไป ซึ่ง ได้รับเกียรติจากตัวแทนมูลนิธิมาร่วมงานและขึ้นพูดคุยในงานแถลงข่าวครั้งนี้ด้วย ปิดท้ายงานแถลงข่าวแบบฟูลออฟชั่น กับโชว์จากหนุ่มณเดชณ์ อีกครั้งกับ การโชว์สกิลการร้องเพลงและเอ็นเตอร์เทนต์แฟนคลับแบบโปรเฟสชั่นแนลสุดๆ ในเพลง ลาลาลอย เรียกได้ว่า โปรยเสน่ห์ทั่วงาน เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นงานปิดท้ายอย่างสมบูรณ์จริงๆ


         

 ขนาดงานแถลงข่าวยังจัดเต็มขนาดนี้ แล้วในคอนเสิร์ตจะขนาดไหน!!!..สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น มาพิสูจน์ด้วยตัวเอง กับ THE REAL NADECH CONCERT ในวันที่ 19-20 พฤษภาคม 2562 ณ รอยัลพารากอน ฮอล์ เตรียมฟิตร่างกาย และวอร์มเสียงกรี๊ด ไว้ให้ดี งานนี้มีกรี๊ดเสียงแหบไปตามๆกันแน่นอน

 

เปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม 2562 นี้เป็นต้นไป ที่ thaiticketmajor ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางhttps://www.facebook.com/change2561 หรือ ทาง https://www.facebook.com/CHANGEshowbiz/  

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ