ธันวา ควง 2 นางเอกสาว กรีน - ฐิสา ทดสอบความฟิตแอนด์เฟิร์ม ที่ Tone Box

ทายาทกันตนา รุ่นที่ 3  สตางค์-ดิษย์ลดา (ดิษย์นันทน์) กัลย์จาฤก จับมือกับ เต้- ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก เปิดตัวธุรกิจฉีกแนวของครอบครัว อย่างฟิตเนสแห่งใหม่ ทันสมัย ใจกลางเมือง  “Tone Box”  ฟิตเนสสุดไพร์ทเวท ที่ห่างจาก บีทีเอสชิดลม เพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้น อยู่บนตึกเปอร์ติโก้ ชั้น2 หลังสวน ซึ่งเป็นสถานที่ที่เจ้าของตั้งใจ และมีใจรักในการดูแลสุขภาพ Tone Box จึงเป็นยิมที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่ต้องการออกกำลังกายได้เป็นอย่างดี และวันนี้ก็มีเหล่าคนดังมาใช้บริการทดสอบความฟิตแอนด์เฟิร์ม ได้แก่ ธันวา สุริยจักร, กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล และฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร

โดยวันนี้เต้ และสตางค์ ได้จัดเทรนเนอร์มืออาชีพมาเทรนให้กับทั้งสามคน โดยเริ่มจากการสแกนร่างกาย จากเครื่องสแกน 3 มิติ ที่จะบอกรูปร่างว่าควรลดหรือเพิ่มสัดส่วนตรงไหนของร่างกาย หลังจากนั้นก็วอร์มอัพกันแบบเบาๆ แล้วเริ่มเพิ่มระดับไปเรื่อยๆหลายๆท่า ก่อนจะฟิตกันแบบจริงจัง กับเครื่องออกกำลังกายแบบต่างๆ  เรียกได้ว่าทุกคนดูสนุกสนาน และได้เหงื่อกันถ้วนหน้ากันเลยทีเดียว ซึ่งนอกจากจะลองมาฟิตแอนด์เฟิร์มด้วยตนเองแล้ว ทั้ง 3 คนยังแอบชวนแฟนๆ และคนอื่นๆมาดูแลสุขภาพ หันมาใส่ใจกับการออกกำลังใจกันด้วย โดยฝาก Tone Box ไว้เป็นหนึ่งในทางเลือกที่ไม่ควรพลาดจะมาที่นี่

โดยธันวา กล่าวว่า “ดีใจเป็นอย่างมากที่ได้มายิมเปิดใหม่ของสตางค์ครั้งแรก เห็นความตั้งใจของเขามาตั้งนาน วันนี้ก็ดีใจด้วยครับ ที่ได้เปิดยิมสักที พอผมมาถึง Tone Box ก็รู้สึก ว้าว..เพราะที่นี่มีเครื่องสแกน 3มิติ มีเครื่องออกกำลังเสริมกล้ามเนื้อที่ทันสมัย ตอบโจทย์ แถมยังมีเทรนเนอร์ที่เก่งมาก ซึ่งอยากให้มาลองกันเยอะๆครับ”

ส่วนทางด้าน นางเอกสาวอย่างฐิสากล่าวว่า “ฐิสาเป็นคนรักการออกกำลังกายและรักที่จะดูแลตัวเองอยู่แล้ว และวันนี้ก็มาแสดงความยินดี เราเห็นว่า Tone Box ที่นี่มีอุปกรณ์ครบครัน  ทันสมัย และการเดินทางก็สะดวกสบายตอบโจทย์คนเมือง มาที่ Tone Box ได้ทุกอย่างเลยค่ะ มันค่อนข้างส่วนตัวมากๆ มีเทรนเนอร์ให้คำปรึกษา ได้ออกกำลังกายอย่างเต็มที่ค่ะ”

 

ด้านหวานใจหนุ่มธันวา สาวกรีนกล่าวว่า “กรีนกับธันวา ก็เป็นคนออกกำลังกายอยู่แล้วค่ะ ช่วงนี้เรียกว่าเราควบคุม และฟิตกันมากๆ มันมีประโยชน์นอกจะกับสุขภาพของเรา ยังมีประโยชน์กับงานของเราด้วยค่ะ มาที่นี่รู้สึกว่ามันเป็นเหมือนกับครอบครัว มีเทรนเนอร์ที่เก่ง และเข้าใจความต้องการของเราว่าต้องฟิตแบบไหน เราไม่ต้องมาเล่นเองแบบงงๆว่าจะต้องไปเล่นอันไหนดี กรีนรู้สึกว่าดี ชอบมากค่ะ และอยากให้ทุกคนที่รักสุขภาพ หรืออยากลองหันมาออกกำลังกาย ให้ Tone Box เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่คุณไม่ควรพลาดนะคะ”

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.toneboxgym.com , Line:ID @toneboxgym  ,   FB : Toneboxgym , IG: Toneboxgym และ สอบถามรายละเอียดได้ที่ 082-161-1171