แคสเปอร์สกี้ แลป แต่งตั้ง แซนดร้า ลี เป็นหัวหน้าฝ่ายช่องทางการขายประจำ APAC



แคสเปอร์สกี้ แลป ประกาศแต่งตั้งนางสาวแซนดร้า ลี (Sandra Lee) ขึ้นดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายช่องทางการขาย (channel sales) ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก แซนดร้ามีหน้าที่ความรับผิดชอบในการนำวิสัยทัศน์ระดับโลกขององค์กรให้แก่คู่ค้าช่องทางการขายที่มุ่งเดินหน้ายกระดับความสำเร็จไปอีกขั้น โดยจะเน้นช่องทางขายของตลาด SMB และเอ็นเทอร์ไพรซ์

 

แซนดร้ามีประสบการณ์ด้านกลยุทธ์ช่องทางการขายและการบริหารธุรกิจร่วมกับคู่ค้ามายาวนานกว่า 20 ปีในกลุ่มอุตสาหกรรม ICT ในตลาดเอเชียแปซิฟิก เคยดำรงตำแหน่งสำคัญในบริษัทชั้นนำ ได้แก่ Blue Coat, Microsoft, Motorola, Ilog, และ Citrix

 

นางสาวแซนดร้า ลี กล่าวว่า “ดิฉันยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของบริษัทความปลอดภัยไซเบอร์ชั้นนำ นวัตกรรมเทคโนโลยีของแคสเปอร์สกี้ แลป เป็นปัจจัยที่สร้างการเติบโตขนานใหญ่แก่คู่ค้าและลูกค้าของบริษัท ดิฉันพร้อมแล้วที่จะช่วยเร่งกระตุ้นพาร์ตเนอร์โปรแกรมและสร้างความสัมพันธ์กับคู่ค้าทางธุรกิจให้มากยิ่งขึ้นไป”

 

นายสเตฟาน นิวไมเออร์ กรรมการผู้จัดการ แคสเปอร์สกี้ แลป เอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “แคสเปอร์สกี้ แลป เพิ่งประกาศกลยุทธ์ทางธุรกิจปีนี้ การพัฒนาทีมขายตลาดเอ็นเทอร์ไพรซ์มีความสำคัญทางกลยุทธ์สำหรับบริษัท จึงจำเป็นที่จะต้องเฟ้นหาอัจฉริยะมาช่วยนำทีมสู่ระดับสูงสุดของตลาด SMB และเอ็นเทอร์ไพรซ์”

 

นางสาวแซนดร้ามารับตำแหน่งแทนที่นางสาวนัยนา พาร์ฮาร์ ซึ่งปัจจุบันไปดำรงตำแหน่งที่แต่งตั้งขึ้นใหม่คือ ผู้จัดการคู่ค้าตลาดเอ็นเทอร์ไพรซ์ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก