“นนท์ ธนนท์” ตัวแทนชาวภูเก็ต ท้า “นุ้ย” รับภารกิจตามหา “ไข่มุก”!!



พร้อมประเดิมตอนแรกกับรายการสุดฮิพเปิดเทรนด์การท่องเที่ยวแนวใหม่    “อาร์ติสต์ OTOP คำขวัญพาเที่ยว” วันเสาร์ที่ 2 มีนาคมนี้ เวลา09.00-09.30 น. ทางช่อง 9 MCOT HD (หมายเลข 30)  ผลิตโดย “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ คว้าตัว “นุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” ประจำการนำเที่ยว ออกเดินทางตะลุยภารกิจตามคำขวัญประจำจังหวัดทั่วประเทศ พร้อมเหล่าแขกรับเชิญเซเลปดารา-นักร้อง จะพาไปพิสูจน์คำขวัญแต่ละจังหวัดนั้นมีอยู่จริง!!

 ประเดิมจังหวัดแรกที่ “ภูเก็ต” บ้านเกิดนักร้องหนุ่มหล่อ “นนท์ ธนนท์ จำเริญ” มารอรับที่สนามบินอาสาเป็นไกด์พาไปพิสูจน์คำขวัญ “ไข่มุกอันดามัน สวรรค์เมืองใต้ หาดทรายสีทอง   สองวีรสตรี บารมีหลวงพ่อแช่ม”

โดยสถานที่แรกที่ “นนท์” เลือกคือสองวีรสตรี พาไปสักการะสิ่งศักด์สิทธิ์ที่ “อนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร” จากนั้นพาไปสัมผัส“ไข่มุกอันดามัน” ของแท้เรียนรู้ตั้งแต่จุดเริ่มต้นก่อนที่จะเป็น ไข่มุกสวยงามอย่างที่ทุกคนเห็น มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง  ที่ “ฟาร์มไข่มุก Phuket Pearl” หลังจากทำความรู้จักเบื้องต้นแล้ว เข้าสู่ภารกิจ โดย “นนท์” ท้า “นุ้ย” ให้ตามหาไข่มุกแท้มาเซลฟี่ให้สำเร็จ!!  งานนี้จะทำสำเร็จหรือคว้าน้ำเหลว ต้องติดตามชม

  “นุ้ย” เสริมว่า “เป็นรายการที่สนุกมาก เป็นการทำงานไปด้วย เที่ยวไปด้วย และได้ไปที่ๆ เป็นคำขวัญประจำจังหวัด คือสถานที่สำคัญที่นอกจากสวยงามแล้ว ยังมีประวัติเรื่องเล่ามากมาย คือปกติจะไปเที่ยวต้องไปหาที่ไหนดี ควรไป แต่รอบนี้จะมีคนดังประจำจังหวัดพาไป ก็จะรู้ข้อมูลและได้ความรู้เพิ่มขึ้น ฝากติดตามกันด้วยนะครับ”  

ติดตามบรรยากาศจังหวัด “ภูเก็ต” จากการพาเที่ยวในแบบ “นุ้ย-นนท์” ได้ในรายการ “อาร์ติสต์ OTOP คำขวัญพาเที่ยว” ในวันเสาร์ที่ 2 มีนาคมนี้ เวลา 09.00-09.30 น. ทางช่อง 9 MCOT HD (หมายเลข 30)  ผลิตโดย “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใน จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่  และ อัพเดททุกความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ FB & Twitter : Gmm Grammy Official