“ฟักกลิ้ง ฮีโร่” สร้างปรากฏการณ์7วัน10ล้านวิว!!“มีแค่เรา”เพลงใหม่มาแรง



ถือเป็นเพลงใหม่มาแรงมากที่สุดในชั่วโมงนี้ สำหรับเพลง “มีแค่เรา”จากศิลปิน Rapper แถวหน้าของเมืองไทยอย่าง “ฟักกลิ้ง ฮีโร่” (F.HERO)หรือ “กอล์ฟ - ณัฐวุฒิ ศรีหมอก”สังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก)ที่ครั้งนี้กอล์ฟดึง Rapperรุ่นน้องไฟแรงอย่าง LAZYLOXY”และ OG-ANIC”จากเวทีประกวดชื่อดังThe Rapper Season 1มาร่วมแจมด้วยกันเป็นครั้งแรก โดยก่อนหน้านี้มิวสิควิดีโอเพลง“มีแค่เรา”ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนเพลง Hip-Hopทั่วประเทศอย่างล้นหลาม จนยอดวิวพุ่งทะลุ 1 ล้านวิว ภายในเวลาเพียง 11 ชั่วโมงเท่านั้น ล่าสุดทำลายสถิติเพลงที่ผ่านมาด้วยการพุ่งทะยานสู่10 ล้านวิว ภายในระยะเวลาเพียง 7 วันเท่านั้น ขึ้นแท่นเพลงฮิตติดหูวัยรุ่นทั่วประเทศและเพลงที่ถูกพูดถึงมากที่สุดบนโลกออนไลน์อีกด้วย

มิวสิควิดีโอเพลงนี้ พูดถึงความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อน ที่ไม่ว่าจะเกิดอะไรเพื่อนก็ยังคงอยู่ข้าง ๆ เราเสมอ “มีคนบอกว่าแฟนเปรียบเหมือนรองเท้า เพื่อนเปรียบเหมือนส้นตีน เพราะต่อให้รองเท้าหายไปกี่ข้าง .. ส้นตีนก็อยู่กับเราทุกซีน” ซึ่งได้ Rapper รุ่นใหม่ “มิกซ์ VKL” หรือ “มิกซ์ - เพทาย วงษ์คำเหลา” และ “Diaomond” จาก The Rapper Season 1 มาร่วมเสริมทัพความสนุกด้วย

โดยเพลง “มีแค่เรา”นับเป็นเพลงลำดับที่ 4 จากอัลบั้มเต็ม Into The New Era”อัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตของกอล์ฟที่เตรียมปล่อยให้แฟน ๆ ได้ฟังกันทั้งอัลบั้มกลางปี 2019 นี้แน่นอน ซึ่งเพลงนี้ถือเป็นเพลง“แนวทดลอง”ที่กอล์ฟปรับวิธีการร้องและทำดนตรีในแบบสมัยมากขึ้น ฉีกกรอบเดิม ๆ ที่หลายคนคุ้นเคย แต่ยังคงกลิ่นอายท่อน Rapแบบ Old-School”ที่เป็นลายเซ็นเฉพาะตัวไว้เช่นเดิม หลังจากได้ลองช้เทคนิคนี้ในเพลงที่ผ่านมาอย่าง“เสือสิ้นลาย”ซึ่งก็ถือเป็นอีกเพลงฮิตโดนใจคนฟัง จนยอดวิวแตะ 80 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย

อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ สามารถฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง “มีแค่เรา” ได้แล้ววันนี้ทาง https://youtu.be/7bkHtMw620M พร้อมทั้งติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของศิลปิน “ฟักกลิ้ง ฮีโร่” ได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic และ www.facebook.com/fukkinghero