ฟิน!แบมแบมGOT7บินลัดฟ้าจัดเต็มShopee x Bambam Fanmeet

ช้อปปี้ผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวันเปิดตัวแคมเปญสุดร้อนแรง Shopee 11.11 Big Sale ลดอลัง ปังทุกดีลเริ่มต้นที่ 11 บาทเทศกาลช้อปปิ้งออนไลน์ช่วงท้ายปีเบอร์หนึ่งของภูมิภาคที่เริ่มตั้งแต่วันที่ 25ตุลาคม 2561 ที่ผ่านมาครั้งนี้ช้อปปี้จัดโปรโมชั่นชุดใหญ่ไฟกระพริบมาเอาใจขาช้อปออนไลน์แบบนอนสต็อป นักช้อปเตรียมตัวให้พร้อมช้อปปิ้งสินค้าสุดปังในราคาสุดคุ้มครอบคลุมทุกหมวดหมู่พร้อมกิจกรรมสนุกๆตลอดทั้งวัน ในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2561 นี้ความพิเศษสำหรับปีนี้ช้อปปี้เปิดประสบการณ์ความบันเทิงของการช้อปปิ้งออนไลน์ ด้วยการเปิดตัวหนุ่มสุดฮอตแบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุลในฐานะแคมเปญแอมบาสเดอร์ของช้อปปี้ที่จะมาร่วมสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งให้ยิ่งใหญ่กว่าที่เคย

หนุ่มแบมแบมถือเป็นไอดอลเคป๊อบสายเลือดไทยผู้มากความสามารถที่ประสบความสำเร็จในระดับอินเตอร์เนชั่นแนลรวมทั้งบุ
คลิกที่มีความกระฉับกระเฉงและเป็นกันเองแบบสุดๆแบมแบม กล่าวว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติและขอบคุณช้อปปี้เป็นอย่างมากที่ให้ผมได้ทำหน้าที่

เป็นแคมเปญแอมบาสเดอร์ของแคมเปญ 11.11 Big Sale ลดอลัง ปังทุกดีลเริ่มต้นที่ 11 บาทออนไลน์ช้อปปิ้งแคมเปญที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกทั้งแคมเปญนี้ยังเป็นอีกหนึ่งความประทับใจที่ทำให้ผมและแฟนๆได้ร่วมทำกิจกรรมสนุกๆกันอย่างใกล้ชิด ผมขอเชิญชวนแฟนๆมาร่วมเฉลิมฉลองและช้อปปิ้งกับแเคมเปญ Shopee 11.11 Big Saleในวันที่ 11 พฤศจิกายน ไปพร้อมๆกัน รับรองว่าช้อปปี้จัดหนัก จัดเต็มและที่พลาดไม่ได้เลย ผมขอแนะนำสินค้าถูกลิขสิทธิ์หลากหลายไอเท็มจาก JYP Entertainment ซึ่งวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วที่ร้าน JYPOfficial Shop ในช้อปปี้ คุณจะได้พบกับสินค้าจาก Stray Kids, DAY6,TWICE รวมถึงวงของผมเอง GOT7 อย่าลืมมาอุดหนุนกันเยอะๆนะครับ เพราะช้อปปี้ส่งโปรโมชั่นสุดแรงตลอดทั้งวันแบบนอนสตอปในวันที่11 พฤศจิกายนนี้เท่านั้นนะครับ”

นอกจากนี้ช้อปปี้ได้ประกาศเปิดตัว JYP Official Shopเอ็กซ์คลูซีฟออนไลน์ช็อปแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทยบนแพลทฟอร์มของช้อปปี้ เมื่อวันที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมาให้นักช้อปสามารถเข้าถึงคอลเล็กชั่นสินค้าที่หลากหลายแบบถูกลิขสิทธิ์ได้บนช้อปปี้เพียงที่เดียว โดยผู้ที่สั่งซื้ออัลบั้ม “Present You” ของศิลปินGOT7 ผ่านร้าน JYP Official Shop บน ช้อปปี้


มีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดีที่ได้ทำกิจกรรมสุดฟินกับหนุ่มแบมแบมอย่างใกล้ชิด ในงาน Shopee x Bambam Fanmeet

ซึ่งถือว่าได้รับการตอบรับและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากด้วยยอดขายอัลบั้ม GOT7 “PresentYou” ใน JYP Official Shop

แฟนๆสามารถช้อปปิ้งสินค้าจาก JYP Official Shopบนช้อปปี้ได้แล้ววันนี้ที่ https://shopee.co.th/jypofficialพร้อมเฉลิมฉลองสุดยอดแคมเปญแห่งปี Shopee 11.11 Big Sale ลดอลังปังทุกดีล เริ่มต้นที่ 11 บาท ในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2561 ได้ที่https:/shopee.co.th/m/11-11

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ