โอนโนรี่ แบรนด์เครื่องประดับไทย เผย 3 คอลเลคชั่นระดับท็อปสุดหรู



เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่างานศิลปะของไทยในสไตล์โอเรียนทอลนั้นเป็นความงามที่ไม่แพ้ที่อื่นใดในโลกด้วยงานฝีมือชั้นครูที่ตกทอดมายาวนานและสอดแทรกอยู่ในชีวิตประจำวันมาจนถึงปัจจุบัน ทั้งยังมีประวัติศาสตร์แห่งศิลปะอันน่าตื่นตาตื่นใจที่สามารถนำมาเป็นแรงบันดาลใจได้อย่างไม่มีวันสิ้นสุด อย่างเช่น โอนโนรี่ (Ownory) แบรนด์เครื่องประดับหรูที่ได้รับแรงบันดาลใจแห่งการออกแบบมาจากความงามในแบบไทยและศิลปะตะวันออก (Oriental Art Inspiration) ทำให้เกิดเอกลักษณ์ และสะท้อนให้เห็นถึงวัฒนธรรมของชนชาติได้อย่างชัดเจน โดยเครื่องประดับโอนโนรี่ทุกชิ้นได้ผ่านการรังสรรค์มาจากเครื่องเงินแท้ ผนวกการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ ที่มีกรรมวิธีการผลิตที่ประณีตจากช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญ จนได้มาซึ่งเครื่องประดับหลากหลายคอลเลคชั่นให้ผู้ที่ชื่นชอบศิลปะได้สัมผัส โดยเฉพาะอย่างยิ่ง

คอลเลคชั่นระดับท็อปของโอนโนรี่ ซึ่งผู้ที่หลงใหลในความงามอย่างมีเอกลักษณ์ต้องมีไว้ในครอบครอง ได้แก่

1. คอลเลคชั่นเบญจรงค์ (Benjarong) ได้รับแรงบันดาลใจจากเครื่องเบญจรงค์ งานหัตถศิลป์ชั้นสูงที่มีมาตั้งแต่สมัยโบราณ เน้นการใช้สี 5 สีในการวาดลวดลาย โดยโอนโนรี่ได้ใช้กรรมวิธีในการลงสีแบบเดียวกับเครื่องเบญจรงค์ พร้อมดีไซน์ที่งดงามเข้าถึงศิลปะไทยและผสมผสานความคลาสสิคได้อย่างลงตัว

2. คอลเลคชั่นเวลคัม ทู ไทยแลนด์ (Welcome to Thailand) เป็นอีกหนึ่งคอลเลคชั่น ที่ได้รับการกล่าวถึงจากลูกค้าไทยและต่างชาติอย่างมาก ด้วยเอกลักษณ์ความเป็นไทย ทั้งสถานที่ท่องเที่ยว ลายไทย คำไทย รวมไปถึงสัญลักษณ์ต่างๆที่เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายไปทั่วโลก ซึ่งเป็นที่น่าอัศจรรย์ว่าโอนโนรี่สามารถรังสรรค์สิ่งเหล่านี้ออกมาเป็นเครื่องประดับที่หรูหราและเปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์ได้อย่างงดงาม

3. คอลเลคชั่นมิราเคิล พาสเทล (Miracle Pastel) เป็นคอลเลคชั่นที่ถ่ายทอดโลกแห่งความฝันและจินตนาการผ่านสีสันสดใสและดีไซน์ที่อ่อนหวานน่ารัก แมทช์กับความอ่อนโยนและความใจดีในแบบของคนไทยได้เป็นอย่างดี 

โดยในทุกคอลเล็กชั่นของโอนโนรี่นั้น ทำจากพลอย cubic zirconia คุณภาพดี ฝังลงในตัวเรือนเงินแท้ 92.5% พร้อมการลงสีที่ต้องใช้ความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง ใส่ใจทุกรายละเอียดเพื่อให้ได้งานที่สมบูรณ์แบบ พร้อมให้ผู้ที่หลงใหลในเครื่องประดับอันเปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ได้สัมผัสและดื่มด่ำกับศิลปะไทยในสไตล์โอเรียนทอลอย่างแท้จริง

ลองไปสัมผัสความงามของสร้อยชาร์มได้ที่ สยามเซ็นเตอร์ ชั้น M และ เกทเวย์ เอกมัย ชั้น 1  หรือสามารถชมความงามผ่านทางโซเชียล มีเดีย และ เว็บไซต์ ได้ที่