“ขวัญ - อุษามณี” มั่นใจ ธุรกิจเครื่องสำอางและอาหารเสริมปลอดภัยถูกต้องได้มาตรฐานระดับสากล

 

จากกระแสข่าวผลิตภัณฑ์สุขภาพต่างๆ ที่ไม่ผ่านการขออนุญาตจาก อย. อย่างถูกต้อง แถมยังอวดอ้างสรรพคุณเกินจริง ออกมาวางขายเกลื่อนโซเชียล ส่งผลกระทบต่างๆ สะเทือนกันไปทั้งวงการ นางเอกสาว “ขวัญ – อุษามณี ไวทยานนท์” ในฐานะซีอีโอเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอาง Uzi Cosmetic  (ยูซี่ คอสเมติก) ได้ให้คำแนะนำแก่สาวๆ ว่า “หากผู้บริโภคมีความสนใจอยากซื้อผลิตภัณฑ์ต่างๆ แต่ไม่แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์จะปลอดภัย หรือมีการจดทะเบียน อย. อย่างถูกต้องหรือไม่ สามารถตรวจสอบได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง โดยเข้าไปที่เว็บไซต์ของสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา และค้นหาข้อมูลต่างๆ หากผลิตภัณฑ์นั้นๆ ได้รับการจดทะเบียนอย่างถูกต้องจะปรากฏข้อมูลมาให้ชัดเจนค่ะ”

 

สาวขวัญกล่าวเพิ่มเติมเพื่อตอกย้ำความมั่นใจในผลิตภัณฑ์ว่า “เพื่อความปลอดภัย ขวัญเห็นด้วยว่า สาวๆ ทุกคนควรเลือกซื้อเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐาน และตรวจสอบที่มาที่ไปได้ สำหรับผลิตภัณฑ์ของ Uzi Cosmetic (ยูซี่ คอสเมติก) นั้นได้ผ่านการตรวจสอบความมั่นใจในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเรื่องของตัวผลิตภัณฑ์ และความปลอดภัย ที่นอกจากจะผ่านการจดทะเบียน อย. อย่างถูกต้อง ผลิตภัณฑ์ทุกตัว ไม่ว่าจะเป็น UZI Matte Liquid Lipstick” (ยูซี่ แมตต์ ลิควิด ลิปสติก) เองก็ได้รับเครื่องหมายการันตีรับรองคุณภาพจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์และฝรั่งเศสรวม 4 เครื่องหมาย, La Uzi คอลลาเจน นวัตกรรมล่าสุดที่พัฒนาคอลลาเจนเปปไทด์ให้อยู่ในรูป “Di Peptide” มีเครื่องหมายการันตีรวม 3 เครื่องหมาย รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ล่าสุดอย่าง อายไลเนอร์ และ ดินสอเขียนคิ้วชนิดแท่งออโต้ ที่มีสารบำรุงจากสารสกัดจาก Organic Rose Water  และปราศจากทุกสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ มั่นใจในความปลอดภัยได้ 100% แน่นอนค่ะ”

ร่วมพิสูจน์ความงาม คุณภาพพรีเมียมได้รับการันตีในระดับสากลของผลิตภัณฑ์ Uzi Cosmetic (ยูซี่ คอสเมติก) ร้าน Beautrium, Suncosmate, Cosmobeaute, CastleC, Clover, Hello Beauty และ King Power Srivaree พร้อมอัพเดทความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่อินสตาแกรม @UZIcosmetic หรือเฟซบุ๊ก UZIcosmeticofficial สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 063-985-6444