นนกุล เครียด !!! โหมงานหนักลุยถ่ายซีรีส์จีนยาว 4 เดือน



ถือเป็นปีทองอย่างต่อเนื่องของหนุ่มคนนี้สำหรับ นนกุล – ชานน สันตินธรกุล เพราะนอกจาก จะเตรียมเข้ารับพระราชทานปริญญาในเดือนกันยายนนี้แล้ว ยังโกอินเตอร์ถ่ายซีรีส์ที่จีนยาวหลายเดือนต่อเนื่อง ล่าสุดยังเจียดเวลาปลีกตัวมารับเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับซีพีในแคมเปญ“ชวนอร่อยกับเกี๊ยวกุ้งซีพี...ลุ้นตะลุยโตเกียว ฟรี !!! กับนนกุล” แย้มช่วงนี้ขอพักโชว์ซิกแพคเปลี่ยนเป็นลุยว่ายน้ำออกกำลังกายแทน พร้อมปัดข่าวแฟนคลับสาว ชาวจีนตามจีบ ย้ำไร้สาวคุยนานแล้ว โดยเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ว่า

“เรื่องการเรียนตอนนี้ไม่เครียดแล้วครับ รอรับปริญญาในเดือนกันยายนนี้ แต่งานช่วงนี้ยังแน่นมาก ล่าสุดได้มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแคมเปญของซีพี ที่จะพาผู้โชคดีที่ได้รับการคัดเลือกไปตะลุยญี่ปุ่น ไปนอนแช่ออนเซ็นด้วยกันในเดือนกรกฎาคมนี้ ก็อยากให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดกันตลอด 5 วัน 3 คืน ส่วนตัวเป็นคนชอบสรรหาของกินอยู่แล้ว ชอบหาร้านอาหารอร่อยๆ ทาน อย่างที่รู้กันญี่ปุ่นเด่นเรื่องอาหารอยู่แล้ว มีร้านดังๆ เยอะ มาลุ้นชิงโชคไปตะลุยโตเกียวกับผม ง่ายๆ แค่นำรหัสใบเสร็จมาส่ง SMS กด *762*98*เลขที่ใบเสร็จ#โทรออก แล้วไปเที่ยวด้วยกันนะครับ”

 “ตอนนี้จะต้องอยู่จีนตลอด 4 เดือนถ่ายซีรีส์ จะมีบินกลับมาบ้างรับงานโฆษณาไว้ครับ ช่วงนี้หันมาเน้นออกกำลังกายโดยกระโดดเชือกกับว่ายน้ำมากขึ้น เรื่องซิกแพคตอนนี้ขอเบรคก่อนโชว์มากเดี๋ยวแฟนๆ จะเบื่อเอาเสียก่อน ส่วนเรื่องสาวตอนนี้โสดสนิท ล่าสุดที่ไปอิตาลีก็ไปกับพี่สาวและครอบครัว ไม่มีใครเลยจริงๆ ครับ แพลนไว้นานแล้วว่าถ้าเรียนจบขอพักสักแป๊ปก่อนลุยงานต่อยาวๆ ไปครับ”