เอส จัดให้ จำลอง GOT7 World Tour โชว์เพลง You Are เต็มรูปแบบ

เครื่องดื่มเอส น้ำอัดลมขวัญใจวัยรุ่นไทย จัดหนักเอาใจแฟน GOT7 เนรมิตที่สุดของคอนเสิร์ต GOT7 World Tour ที่เหล่าอากาเซอยากมีโอกาสไปสัมผัสสักครั้งหนึ่งในชีวิต มาไว้ที่เมืองไทย พร้อมโชว์เพลง You Are เพลงไตเติ้ลของอัลบั้มล่าสุดเต็มรูปแบบครั้งแรก ในงานเปิดตัวแคมเปญ “เอส ซ่าซี้ดเลือกได้” การกลับมาอีกครั้งของโปรโมชั่นเลือกได้ของเครื่องดื่มเอส กับของรางวัลสุดซี้ดทั้ง 3 ตัวเลือก ท่ามกลางการจำลองบรรยากาศแสงสีสุดอลังการของมหานครนิวยอร์ก มาไว้ ณ ลานหน้า The Street ถนนรัชดาภิเษก
 
เล่นเอาเหล่าอากาเซหลายพันคนที่มาร่วมงาน อดใจแทบไม่ไหวรีบกดรหัสร่วมแคมเปญ “เอส ซ่าซี้ดเลือกได้” ทันทีหลังจากที่ 7 หนุ่ม GOT7 บอกว่าปีนี้เครื่องดื่มเอสได้เตรียมรางวัลเลือกได้ในโปรโมชั่นแคมเปญให้ได้ลุ้นไปฟินกับคอนเสิร์ต GOT7 World Tour เหินฟ้าไปแบบเก๋ๆ เหนือใครที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา รวมทั้งจัดเต็มรางวัลกองทัพรถซิ่งทั้งรถยนต์และรถมอเตอร์ไซค์มากถึง 200 คัน ปิดท้ายด้วยสมุดภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มาพร้อมลายเซ็นต์ของ GOT7 อีก 1,000 รางวัล งานนี้บอกได้คำเดียวว่าซ่าซี้ดเลือกได้และฟินสุดๆ ของจริง!!!
 
ก่อนที่เสียงกรี๊ดจะยิ่งดังขึ้นอีกครั้ง จากโชว์พิเศษที่จำลองบรรยากาศคอนเสิร์ต GOT7 World Tour ที่จะเดินสายไปมอบความซ่าซี้ดสุดขั้วให้กับแฟนๆ ทั่วโลกตั้งแต่เดือนพฤษภาคมเป็นต้นไป ด้วยการแสดงเต็มรูปแบบเพลง “You Are” จากอัลบั้มล่าสุด “7 for 7” แบบที่ยังไม่เคยแสดงที่ไหนมาก่อน ไม่หมดเพียงเท่านั้นเพราะเอสจัดเต็มความฟินขั้นสุดกับกิจกรรมไฮทัชและถ่ายรูปกับ GOT7 อย่างใกล้ชิดกับแฟนๆ และยังจัดเต็มให้ได้ซ่าซี้ดกันต่อเนื่องด้วยการเปิดตัวบรรจุภัณฑ์ลิมิเต็ดเอดิชั่นให้สะสมเฉพาะช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้น มีให้สะสมแบบจุใจถึง 42 ลาย งานนี้อากาเซห้ามพลาดสะสมให้ครบทุกขนาดบรรจุภัณฑ์ด่วน


 
แบมแบม ตัวแทนหนุ่มๆ GOT7 ทั้ง 7 คนกล่าวว่า “ปีนี้บอกเลยว่า เอส จัดเต็มจริงๆ ครับ เพราะมีของรางวัลให้ได้เลือกมากขึ้นและเยอะขึ้น ใครอยากบินไปดู GOT7 World Tour ที่นิวยอร์กก็กด 1 อยากได้รถไปขับซิ่งก็กด 2 หรืออยากได้สมุดภาพเอ็กซ์คลูซีฟพร้อมลายเซ็นของพวกเราก็กด 3 แถมยังร่วมสนุกได้ง่ายขึ้นผ่าน 3 ช่องทางทั้ง SMS โมบายแอพพลิเคชั่น และทางเว็บไซต์ www.estcolathai.com/promotion ที่พิเศษคือส่งออนไลน์ยังได้สิทธิ์ส่งเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่าอีกด้วย อากาเซและแฟนเอสทั่วประเทศห้ามพลาดกันนะครับ”
 
ซ่าซี้ดเลือกได้กับเครื่องดื่มเอสง่ายๆ ตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2561 – 31 พฤษภาคม 2561 เพียงส่งรหัสใต้ฝาเอสโคล่า และเอสเพลย์ ผ่าน 3 ช่องทาง ได้แก่ 1) ทางมือถือกด *759* ตามด้วยรหัสใต้ฝา # แล้วกดโทรออก 2) ส่งผ่านช่องทาง Online ทั้งทางโมบายแอพพลิเคชั่น “เอส” หรือ ทาง www.estcolathai.com/promotion โดยสามารถเลือกของรางวัลสุดซี้ดที่อยากได้มากที่สุด “กด 1 เลือกฟินกับ GOT7 World Tour ที่นิวยอร์ก” หรือ “กด 2 เลือกกองทัพรถ 200 คัน” หรือ “กด 3 เลือกรับสมุดภาพพร้อมลายเซ็นต์ของ GOT7” พิเศษสุดเอาใจคนรุ่นใหม่ ส่งรหัสผ่านช่องทาง Online รับสิทธิ์ลุ้นของรางวัล 2 เท่า ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/estcola