NCT 127 สุดฮอต บัตรแฟนมีตติ้งในไทยครั้งแรกหมดแล้ว!



บอยแบนด์น้องใหม่สุดฮอต ‘NCT 127’ (เอ็นซีที วัน ทู เซเว่น) แห่งค่าย S.M. Entertainment กระแสตอบรับดีมาก เพราะหลังเปิดจองบัตรงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทยอย่าง 'NCT 127 FAN MEETING in BANGKOK' (เอ็นซีที วัน ทู เซเว่น แฟนมีตติ้ง อิน แบงค็อก) เมื่อวันที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา บัตรก็ถูกจองเต็มอย่างรวดเร็วภายใน 3 นาทีเท่านั้น และล่าสุดบัตรก็ได้ถูกจำหน่ายหมดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งถึงแม้ว่างานนี้จะเป็นงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกของ ‘NCT 127’ ในประเทศไทย แต่พวกเขาก็สามารถพิสูจน์ความนิยมในฐานะศิลปินหน้าใหม่ได้เป็นอย่างดี

และก่อนจะได้ไปเจอกันในวันงาน หนุ่ม ๆ ทั้ง 9 คน TAEIL (แทอิล) , JOHNNY (จอห์นนี่) , TAEYONG (แทยง), DOYOUNG (โดยอง) , JAEHYUN (แจฮยอน), MARK (มาร์ค) , HAECHAN (แฮชาน), YUTA (ยูตะ) และ WINWIN (วินวิน) ได้ส่งคลิปมาทักทายแฟนคลับชาวไทย ดังนี้

 “สวัสดีครับ, To The World พวกเราคือ NCT! สวัสดีครับ พวกเรา NCT 127 ครับ ทุกคนได้ยินข่าวดีกันหรือยังครับ? ในที่สุดพวกเราก็กำลังจะไปหาแฟนคลับชาวไทยกันแล้วนะครับ ว๊าว! พวกเราตื่นเต้นกันมาก ๆ เลยครับ พวกเราเตรียมกิจกรรมสุดพิเศษ และเวทีการแสดงเท่ ๆ ไว้รอแฟน ๆ ของเราด้วยนะครับ ทุกคนสงสัยแล้วใช่ไหมครับว่างานจะมีเมื่อไหร่?  ผมรู้ครับ! พวกเราจะไปเจอกับทุกคน ในวันเสาร์ที่ 9 กันยายน 2560 นี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานีนะครับ อย่าลืมติดตาม และเตรียมตัวมาสนุกกับพวกเราด้วยนะครับ จนถึงตอนนี้อยู่กับ NCT 127 ครับ To The World พวกเราคือ NCT! เจอกันนะครับ~ ขอบคุณครับ~”

นอกจากเวทีการแสดงเท่ ๆ ที่หนุ่ม ๆ ‘NCT 127’ เตรียมเอาไว้รอแฟน ๆ แล้ว ยังมีกิจกรรมสุดพิเศษอีกมากมายที่จะทำให้แฟน ๆ ได้รู้จัก และสัมผัสตัวตนของพวกเขามากขึ้น โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของแฟนมีตติ้งครั้งนี้ได้ทาง www.facebook.com/smtruethailand.com แล้วเตรียมตัวไปเจอพวกเขาในงานแฟนมีตติ้ง 'NCT 127 FAN MEETING in BANGKOK' ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 9 กันยายนนี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ