“ใบเตย อาร์สยาม”เปิดบ้านหรู20ล้านปลื้มเป็นกาวใจพ่อแม่คืนดี



ไปเปิดบ้านไฮโซคนดังมาหลายต่อหลายที่ ล่าสุด 3 พิธีกร เอมี่ กลิ่นประทุม , บ๊วย- เชษฐวุฒิ วัชรคุณ และบอล เชิญยิ้ม พิธีกร รายการ เดอะ เกสท์ (The Guest ) ตีสนิทคนดัง ที่ ช่อง 8 กดเลข 27 ก็ขอเอาใจแฟนเพลงนักร้องสาวสั้นเสมอหู “ใบเตย อาร์สยาม” (สุธีวัน ทวีสิน) ด้วยการบุกบ้านหลังใหญ่ย่านรามอินทราราคากว่า 20 ล้าน  ซอกแซกถึงห้องนอน ห้องเก็บของสะสมสุดหวง พร้อมคุยกับคุณพ่อคุณแม่และน้องชาย ที่ถือเป็นการรวมตัวออกสื่อด้วยกันเป็นครั้งแรกทำเอาเจ้าตัวต่อมน้ำตาแตก ก่อนใบเตยจะเผยถึงเรื่องความรักกับหวานใจ “ดีเจแมน”  ที่นับวันยิ่งหวานขึ้นเรื่อยๆ

โดย “ใบเตย อาร์สยาม” เผยว่า “ กับพี่แมนก็ตอนนั้นมีปัญหากันเฉยๆไม่ได้เลิกกัน หลักๆเลยเรื่องเส้นทางเถียงกัน ตอนนั้นก็เรื่องดูหนังลงเลยที่ไม่ยอมกัน พี่แมนตามใจมาตลอดแต่มาวันที่เค้าไม่ยอมเราละขัดใจเรา หนูมีความเอาแต่ใจสูงพี่แมนจะรู้ เค้าบอกว่าที่มาเที่ยวกับหนูเป็นวันของหนูตลอดเลยไม่มีวันของเค้าเลย หนูเลยเสียใจมาก ไม่ยอมกลับไปดีด้วยเหมือนทุกครั้ง เค้าก็โทรมาเป็นร้อยสาย  ทุกวันนี้ก็ดูคนละเอียดมากขึ้นใครดีไม่ดี พี่แมนก็มีเกือบครบทุกอย่างเรื่องเทคแคร์ เช้าถึงเย็นถึงโทรตลอด  ผู้ชายคนนี้คือที่เราจะแต่งงานด้วยมั้ย  หนูไม่ค่อยกล้าเชื่อและคาดหวัง  แต่ถ้าอนาคตยังดีอยู่เหมือนวันนี้ก็คงโอเคค่ะ พี่แมนคุยบ่อยค่ะเรื่องนี้  ถ้าได้แต่งงานก็อยากมีลูกเลย หนูอยากแต่งงานเร็วๆนี้ซักปี 2 ปีเลยอ่ะค่ะ กลัวเรื่องการมีลูกกลัวแก่แล้วมีปัญหา  ถ้าเป็นไปได้อยากให้แม่กลับมาอยู่ด้วยกัน 4 คนพ่อแม่ลูก  ก็จะบอกคุณแม่ตลอดเค้าจะบอกให้รอก่อนเพราะแม่ยังห่วงเราอยู่อยากให้เรามั่นคงก่อน แม่เค้าจะชินกันทางนู้นมากกว่ามีญาติพี่น้อง  คุณพ่อคุณแม่งอนกันแยกกันอยู่พ่อกับแม่มีเหตุผลของตัวเอง  ใบเตยทำงานมาหนักก็อยากให้ครอบครัวมีความสุข  ก็ดีใจพยายามเข้าใจแต่เราอยากให้เราได้กลับมาอยู่กันครบ เป็นความต้องการของลูกคนนึงอยากให้ครอบคครัวอบอุ่นเหมือนครอบครัวอื่น”

ติดตามชมรายการ “เดอะ เกสท์ (The Guest ) ตีสนิทคนดัง”  ทาง ช่อง 8 ที่หมายเลข 27  เทปนี้ได้ในวันเสาร์ที่ 27  สิงหาคมนี้  เวลา 14.00 น.

 

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ