“ใบเตย อาร์สยาม”แก้เคล็ดเรื่องความรักผูกดวงกับผู้ชาย



คอนเฟิร์มมาแล้วว่าตอนนี้กลับมาดีกันเหมือนเดิม สำหรับคู่ของ “ใบเตย-อาร์สยาม” หรือ ใบเตยสุธีวัน ทวีสิน” นางเอกละครแม่นาก  ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ดิจิตอลทีวี  กับ “ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา”ที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงได้ออกมาเผยถึงความรักที่ต้องขยับถอยออกมาคนละก้าวเพื่อทบทวนและดูใจกันทั้งสองฝ่าย  ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ภาพ ขณะควงหวานใจหนุ่มดีเจแมนไปทานข้าวในอินสตาแกรมส่วนตัว  และบังเอิญเจอกับ หมอช้าง หมอดูชื่อดังที่ได้ให้คำแนะนำให้แก้เคล็ดด้วยการผูกดวง

“ใบเตย-อาร์สยาม”เผยว่า“กับพี่แมนตอนนี้ก็มีโอกาสปรับความเข้าใจกันแล้ว ก็เพิ่งได้เจอกันครั้งแรกหลังจากที่ทะเลาะกันพี่แมนก็พาไปทานข้าวดูหนัง และบังเอิญได้เจอหมอช้างก็ได้คุยกันหลายเรื่อง หมอช้างก็แนะว่าเราต้องแก้เคล็ดเรื่องความรัก ยังพูดไม่ค่อยได้เพราะมันเป็นเคล็ดที่เราต้องแก้ด้วยตัวเองและมีพิธีกรรม เพราะที่ผ่านมาเราทำงานตรงนี้เรื่องทำบุญ ทำพิธีกรรมอะไรที่ส่งเสริมตรงนี้เลย พอเรามีชีวิตที่ประสบความสำเร็จแล้วเราก็ค่อนข้างที่จะละเลยตรงนี้ เพราะใบเตยเป็นคนที่ถ้าอยากจะทำบุญเวลาก็จะทำตามที่ใจบอก ไม่ได้อยากทำตามที่คนนู้นคนนี้บอก

หมอช้างก็บอกว่าให้ทำบุญ ช่วงนี้ราศีเมษดวงแรง ช่วงนี้ก็มีอะไรหลายๆอย่างที่ไม่ได้ดั่งใจหรือติดขัดจะมีอะไรมาเป็นอุปสรรคตลอด จะต้องไปแก้อะไรยังไงก็ได้ปรึกษาหมอช้างกับพี่แมนได้คุยกันตอนนี้ก็ดีขึ้น เข้าใจกันมากขึ้น หนูก็อยากจะให้รักกันเหมือนวันแรกๆ เพราะค่อยข้างน้อยใจดราม่ากับเรื่องเล็กๆน้อยๆ หนูก็ต้องปรับตัวเองด้วยคะ ส่วนผลงานตอนนี้คือละคร  แม่นาก  ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ผลงานการแสดงในครั้งนี้ ตั้งใจสุดความสามารถอยากจะฝากแฟนๆ ช่วยเชียร์ และเป็นกำลังใจให้ด้วยค่ะ ”