77 สาว “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2024” ปล่อยทีเด็ดรอบ “Preliminary”

ยิ่งใกล้วันตัดสินยิ่งลุ้นกันสนุก สำหรับการประกวด Miss Grand Thailand 2024 (มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2024) แรงดีไม่มีแผ่วกับทุกรอบการแข่งขัน ไหนจะต้องฝ่าฟันกระแสดราม่าสารพัดรูปแบบ งานนี้ “ใครอ่อนแอก็แพ้ไปตามสะดวก” แต่พอดีนางงามแกรนด์ “แกร่งเกิ๊น” ยิ่งดราม่า ยิ่งดัง ชาวด้อมยิ่งรัก ตามซัพพอร์ตทั้งมาลัยเงินและของขวัญ ปาสลิปให้กันรัวๆ

การประกวดรอบ Preliminary Show จึงเป็นอีกรอบสำคัญที่ผู้เข้าประกวดทั้ง 77 จังหวัดต้องอวดโฉมต่อหน้าคณะกรรมการในชุดราตรี และชุดว่ายน้ำ เพื่อทำคะแนนสะสม ใครจะรอด หรือ ร่วง อยู่ที่คะแนนที่ทุกคนต้องโกยให้มากที่สุด ก่อนนำไปรวมกับคะแนนในรอบตัดสิน 

 

เหล่าสาวงามเปิดตัวอวดโฉมในชุดราตรียาว ฝีมือออกแบบ ตัดเย็บอย่างประณีตโดยดีไซน์เนอร์ไทย สีสันหลากหลาย ลายผ้าระยิบระยับ ล้อไปกับแสงไฟและภาพกราฟฟิค หน้าผมนางงามสวยฉ่ำ ส่งผลให้ให้โดดเด่น สวยสง่า ยามเยื้องย่างทั้งการเดิน การโพสต์ สะกดทุกสายตากองเชียร์และชาวด้อม รวมถึงแฟนนางงามที่กำลังรับชมทาง  YouTube Chanel : Grand TV นับแสนราย 

แชมป์ สกล ลิมปภานนท์ และ แพม เปรมิกา พาเมล่า มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2017 รับหน้าที่พิธีกรนำเข้าสู่การประกวดในรอบชุดว่ายน้ำ ทู-พีซ แบรนด์ MGI Swimwear (เอ็มจีไอ สวิมแวร์) งดงามอยู่บนเรือนร่าง นางงามต่างโชว์เดินสับฉบับแกรนด์ มั่นใจในทุกสเต็ปให้โลกจำ เร่งทำคะแนนเอาชนะคู่ต่อสู้ให้มากที่สุด ซึ่งปฏิเสธไม่ได้เลยว่าพวกเธอนั้น สวย แข็งแกร่งและทรงพลังแห่งสาวมั่น 2024 จริงๆ

หลังเสร็จสิ้นการประกวด พิธีกรประกาศผู้เข้ารอบ Grand T POP 12 คนสุดท้าย ที่ได้คะแนนโหวตจากผู้ชมในฮอลล์ รวมกับคะแนนโหวตจาก Facebook Miss Grand Thailand ได้แก่ T21 มิสแกรนด์พิจิตร , T02 มิสแกรนด์ มุกดาหาร , T11 มิสแกรนด์สกลนคร , T04 มิสแกรนด์ระนอง , T08 มิสแกรนด์มหาสารคาม , T15 มิสแกรนด์เชียงใหม่, T03 มิสแกรนด์ภูเก็ต , T12 มิสแกรนด์นครพนม , T17 มิสแกรนด์สระบุรี , T22 มิสแกรนด์ชุมพร , T09 มิสแกรนด์สตูล , T05 มิสแกรนด์พะเยา ตามมาด้วยพิธีมอบรางวัลพิเศษจากเพจนางงาม Miss Grand Pageant Insider  โดยรางวัล Grand Fans Vote ได้แก่ มิสแกรนด์ภูเก็ต ,รางวัล Best Performance  ได้แก่ มิสแกรนด์ชลบุรี  จับมือ มิสแกรนด์สมุทรสงคราม และรางวัล Grand Pageant's Choice Award ได้แก่ มิสแกรนด์ปทุมธานี ถือเป็นรางวัลเบิกฤกษ์ที่ “กูรูนางงาม” มอบให้และมักเป็นที่ถูกจับตาในรอบลึกเสมอ

 

ห้ามพลาด ร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้ผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2024 ทั้ง 77จังหวัด สาวงามคนใดจะได้ครองมงกุฎเกียรติยศ “มหาชน” เป็นตัวแทนประเทศไทยร่วมประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2024 ที่ประเทศเมียนมาร์ ลุ้นพร้อมกันวันที่ 6 เมษายน นี้ ที่ MGI HALL ชั้น 6 ศูนย์การค้า Bravo BKK พระราม 9 

          

 ติดตามทุกกิจกรรม มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ได้จากทุกช่องทาง YouTube Chanel : Grand TV

Facebook : Miss Grand Thailand ,Instagram : missgrandthailand และ TikTok

#นับจากนี้ทุกพื้นที่มีแต่แกรนด์ #เวทีอันดับ1ของประเทศไทย #WeAreGRANDthe1andOnly

#องค์กรเรารักเงินค่ะ