เปิดเส้นทางรักของ แจ็ค แฟนฉัน กับ ใบหม่อน กิตติยา

 เป็นอีกคู่ที่มีเรื่องราวดีๆให้ได้ยิ้มตามต้อนรับปี 67 ทีเดียว สำหรับ แจ็ค แฟนฉัน กับ ใบหม่อน กิตติยา หลังจากออกมาประกาศข่าวดีกำลังขึ้นแท่นเป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงทุกคนต่างเข้ามาแสดงความยินดีอย่างล้นหลาม เมื่อ แจ็ค แฟนฉัน กับ ใบหม่อน ได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ทั้งคู่ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกกับเส้นทางความรักเริ่มต้นจากการจีบสาวแบบมุ่งสไตล์แจ็ค แฟนฉัน และความในใจ            ใบหม่อน กิตติยา เผยข้อดีที่เธอค้นพบและทำให้หลงรักแจ็ค แฟนฉัน  และคำมั่นของแจ็คเลิกลงอ่างเพื่อคนที่รักเพราะตั้งแต่พบใบหม่อนก็ทำให้อยากปรับปรุงตัวเป็นคนที่ดีขึ้นเพื่อเธอ ส่วนใครๆก็เม้าท์ว่าคู่ “แจ็ค & ใบหม่อน” เป็นแค่คู่รักคอนเทนต์?!ทั้งคู่ก็ได้เปิดใจแบบตรงๆว่า พร้อมยอมรับทะเลาะกันบ่อย ทะเลาะกันจนเริ่มชิน... มันมีปัญหาแบบนี้จะแก้ไขยังไงดีครับ #พี่อ้อยพี่ฉอด 

 

ถาม เจอกันได้อย่างไรเอ่ย

แจ็ค แฟนฉัน : ผมเห็นเขาสวยดีนะแล้วก็บอกเขาว่าน้องจะเข้าวงการเนี่ยนะเขาต้องทำแบบนี้ เชื่อพี่เพราะพี่อยู่ในวงการมา 20 ปีคนด่าพี่เยอะ (หัวเราะ)

ใบหม่อน กิตติยา : เขาแบบมุ่งมาที่เราเลยแล้วป้อนข้าวโน้นนี่เราก็บอกเขาว่าไม่เป็นไรค่ะ อิ่มแล้วค่ะ

แจ็ค แฟนฉัน : ตอนนั้นยังไม่มั่นใจในตัวก็คงแบบเขาสวยเนอะคงไม่อะไรกับเราหรอกแลกไลน์เรียบร้อย ผมก็ส่งรูปไปแล้วบอกว่าวันนี้ง่วงจังเขาก็หายไป 5 วันเลย

ถาม เราก็เปิดใจ

ใบหม่อน กิตติยา : เพราะตอนนั้นก็โสดอยู่ด้วยค่ะ อาจจะไม่ได้รู้จักกันนานแต่รู้สึกได้ว่าเขานิสัยดีแล้วเขาก็เป็นห่วงเราดูแลเราดีจริงๆ

ถาม

แจ็ค แฟนฉัน : เราตอนนี้อายุ 34 แล้วผมแบบผ่านเรื่องอะไรที่มันแย่ๆมาอยากจะปรับปรุงตัวครับ ตั้งแต่ผมคบน้องผมพูดตรงๆเลยว่าผมไม่ได้ไปลงอ่าง

ถาม อันนี้เบื่อหรือว่าใบหม่อนทำให้รู้สึกว่าอยากเป็นคนดี

แจ็ค แฟนฉัน : เบื่อด้วยครับแล้วก็อยากลองทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับเขา

ถาม แล้วก็มีเสียงแบบว่าเม้าท์กันวิพาก์วิจารณ์ว่าความรักของเราเป็นรักแบบคอนเทนต์

แจ็ค แฟนฉัน : วันที่เราลงไอจีก่อนคนไม่เชื่อว่าเป็นแฟนเหรอเดี๋ยวก็โดนเลิกเดี๋ยวก็เลิก ใช่ไม่ผิดเลยพี่เพราะผมไม่รู้ว่ามันจะเลิกเมื่อไหร่แต่ถ้าไม่เลิกผมก็คบไปเรื่อยๆแล้วกันนะครับพี่

ถาม ตอนนั้นที่บอกว่าขอแต่งงานเลิกคืนดีเกิดขึ้นกันเรียงตามรายชั่วโมงเลยตอนนั้นเกิดอะไรขึ้นจากเรื่องนี้

แจ็ค แฟนฉัน : ก็เหตุผลจากเรื่องนี้ครับคือไปไหนไม่บอกผมก็คิดว่าจะบอกทำไม

ใบหม่อน กิตติยา : เราแค่คิดรู้สึกว่าทำไมเขาไม่แบ่งความเครียดหรือความรู้สึกอะไรมาให้เราสักนิด บางทีเขาลืมไปแล้วหรือเปล่าว่ามีเราอยู่ข้างๆ

ถาม แล้วการทะเลาะมันล่วงเลยไปถึงขั้น

แจ็ค แฟนฉัน : เลิกครับ ผมบอกเลิกเลยพอไม่เอาแล้วเลิก

แจ็ค แฟนฉัน : ถ้าเรื่องทะเลาะเราเริ่มแล้วเพราะทะเลาะกันทุกวันคือผมเลยถึงขั้นแบบอยากพา ใบหม่อน มาเจอพี่อ้อยพี่ฉอด

พี่อ้อย : แต่พอฟังปัญหาเอาจริงๆมันเป็นปัญหาของคนสองคนที่รักกัน แค่บังเอิญว่าสื่อสารกันน้อยไปหน่อยสมมติแจ็คบอกว่าผมมีมิชชั่นแบบนี้ใครจะไปรู้มิชชั่นน้อง แต่ความห่วงของเราทุกคนมีเป็นอะไรนะทำไมเครียด แต่บังเอิญแจ็คอาจจะไปมองว่าอย่าเพิ่งมายุ่งได้ไหมขอให้ฉันไปจัดการความฝันของฉันเองก่อนแล้วถ้าเป็นแบบนั้นไปดึงเขามาเป็นแฟนทำไมใช่ไหมเอ่ย บางทีพี่รู้สึกว่าคนสองคนนี้มีปัญหาความรักถ้าไม่รักกันเลยจะง่ายกว่านี้ แต่คนนี้ก็รักคนนี้ก็รัก

แจ็ค แฟนฉัน : มารายการนี้ได้ความรู้เยอะจริงๆครับ อันนี้พูดจริงๆครับ (แจ็คยกมือไหว้) 

 

      ติดตามความสัมพันธ์ของ แจ็ค แฟนฉัน กับ ใบหม่อน กิตติยา ที่จะมาเผยหมดเปลือกในรายการ Club Friday Show วัน เสาร์   ที่ 13 มกราคม นี้ เวลา 11.00 น. ทางช่องวัน31