สุดปัง !! รอบคัดเลือก Miss Universe ครั้งที่ 72 สาวงามกว่า 80 ประเทศ โชว์สเต็ปจัดเต็ม

เทศกาลเชียร์นางงามเริ่มขึ้นแล้ว กับเวทีการประกวด Miss Universe ครั้งที่ 72 ที่ได้จัดขึ้นประเทศเอลซัลวาดอร์   ประเดิมวันนี้วันแรกรอบคัดเลือก ซึ่งบรรดาสาวงามกว่า 80 ประเทศ ต่างพกความสวย ความมั่นใจ และศักยภาพกันเต็มที่

 

แต่ก่อนจะถึงรอบคัดเลือกนั้น สาวงามผู้เข้าประกวดได้มีทำกิจกรรมหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการโปรโมทการท่องเที่ยวประเทศเอลซัลวาดอร์ การทำกิจกรรมเพื่อสังคม รวมไปถึงอีกหนึ่งกิจกรรมที่เหล่าสาวงามจะต้องปฏิบัติภารกิจ นั้นก็คือ ห้องดำ ที่แฟน ๆ นางงามเข้าใจกันดีว่า เป็นไฮไลท์สำคัญที่สาวงามทุกคนจะต้องแสดงศักยภาพและทัศนคติของตัวเองออกมา ซึ่งสาวงามทุกประเทศต่างเตรียมตัวและเตรียมความพร้อมกันมาเป็นอย่างดี

สำหรับการประกวด รอบคัดเลือก (Preliminary Competition) เช้าวันนี้ เรียกได้ว่าไม่มีใครยอมใคร เพราะสาวงามผู้เข้าประกวดแต่ละประเทศจัดเต็มกันสุด ๆ ทั้ง หน้า ผม และชุด ซึ่งตัวแทนจากประเทศไทย อย่าง แอนโทเนีย โพซิ้ว Miss Universe Thailand ทำเอาแฟนๆ นางงามไทยถึงกับกรี๊ดกับการเดินสเต็ป การโพส และการพูดแนะนำตัว ถือว่าทำได้ดีเลยทีเดียว

 

รวมไปถึงสาวงามผู้เข้าประกวดจากประเทศอื่นๆ ที่แฟนนางงามจากทั่วทุกมุมโลกต่างส่งกำลังใจให้กับสาวงามในดวงใจของตัวเองกันอย่างล้นหลาม

สำหรับการประกวดยังไม่หมดเพียงแค่นี้ ยังมี รอบชุดประจำชาติ (National Costume Show)   ให้แฟนๆ ได้รับชมกัน ซึ่งวันพรุ่งนี้ (วันพฤหัสที่ 17 พ.ย. 66) สาวงามแต่ละประเทศจะเป็นอย่างไร ชุดที่มาโชว์จะสวยงามอลังการเพียงใด ติดตามรับชมเทปบันทึกภาพได้เวลา 22.20 น. และมาร่วมลุ้นร่วมเชียร์วันรอบตัดสิน ในวันอาทิตย์ที่ 19 พ.ย. นี้ เวลา 07.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ทางช่อง JKN18 Topnews ถ่ายทอดสดให้รับชมพร้อมกันทั่วประเทศ