ป๋าเปรม เลือกตั้งล่วงหน้า เขตดุสิต

พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรนอกเขตเลือกตั้ง ด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้ม ณ โรงเรียนสุโขทัย ถนนสุโขทัย สำนักงานเขตดุสิต ในหน่วยที่ 1 ลำดับที่ 3,041 ซึ่งพลเอกเปรมมีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านที่จังหวัดนครราชสีมา ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงการเลือกตั้งล่วงหน้าในครั้งนี้

 

พลเอกเปรมตอบเพียงสั้นๆว่า เรียบร้อยดี ก่อนที่จะเดินทางกลับ ขณะที่สถานการณ์ภายในโรงเรียนสุโขทัยขณะนี้มีประชาชนทยอยเดินทางมารอใช้สิทธิเป็นจำนวนมากตั้งแต่ก่อนเวลา 8.00น. ทั้งที่มาเป็นครอบครัว กลุ่มนักศึกษา และที่มาคนเดียว รวมทั้งยังมีพลทหารกองพัน จากกองพันสื่อสารทหารบก พลทหารจาก ร.1 พัน.9 พลทหารจากกรมทหารม้าที่ 1 รักษาพระองค์ และพลทหารจากหน่วยอื่นๆ ทยอยมาใช้สิทธิเลือกตั้งอย่างต่อเนื่อง โดยมีเจ้าหน้าที่ดูแลความเป็นระเบียบอย่างเคร่งครัด และเวลาประมาณ 9.00น. ที่ผ่านมา

 

ขณะที่ พลตำรวจเอก จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ มาใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้า ที่หน่วยเลือกตั้งของสำนักงานเขตสายไหมพร้อม กล่าวว่า เท่าที่ได้รับรายงาน ขณะนี้เหตุการณ์เป็นปกติ โดยในพื้นที่ที่มีปัญหาการจราจรรถติดขัดได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ดูแลอย่างใกล้ชิด โดยมอบหมายให้พลตำรวจเอก ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติรับผิดชอบ

 

 

ภาพ:สวพ.91