นายกฯชมน้องเมย์รัชนกซิวแชมป์แบดสิงคโปร์

( 17 เม.ย. 59 ) พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี แสดงความชื่นชมผลงานของน้องเมย์ นางสาวรัชนก อินทนนท์ ที่สามารถก้าวขึ้นสู่มือวางอันดับหนึ่งของโลกได้เป็นผลสำเร็จ ฝากขอบคุณผู้ฝึกสอน และครอบครัวของน้องเมย์ ที่ถือเป็นกำลังใจสำคัญในการผลักดันน้องเมย์ให้ประสบความสำเร็จในครั้งนี้ พร้อมแนะนำว่าทุกคนที่ตามเชียร์น้องเมย์ ขอให้เชียร์ด้วยความรัก ความเข้าใจ อย่ากดดันหรือคาดหวังผลเลิศทุกครั้งเพราะทุกคนย่อมมีทั้งช่วงเวลาที่พร้อม และเวลาที่เพลียซึ่งอาจยากเย็นต่อการสร้างผลงานยอดเยี่ยมตลอดเวลา

ทั้งนี้ ฝากส่งกำลังใจแก่ นักกีฬาแบดมินตันทุกคนที่ต้องตระเวนแข่งขันหลายรอบ หลายสนามหลายประเทศเพื่อทำลำดับให้สูงพอสำหรับโควต้าไปโอลิมปิคและชื่นชม เป็นพิเศษ สำหรับ ซุปเปอร์แมน คุณบุญศักดิ์ พลสนะ ซึ่งทราบมาว่าจะได้เข้าแข่งขันโอลิมปิคเป็นครั้งที่5ติดต่อกันถือเป็นนัก กีฬาต้นแบบที่รักษาสุขภาพ รักษาระดับการเล่นและเป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับนักกีฬารุ่นน้อง และเยาวชนไทยทุกคนและขออวยพรล่วงหน้าให้ทีมนักกีฬาแบดมินตันไทย และทุกประเภทกีฬาประสบความสำเร็จ

พลเอกประยุทธ์ ขอชวนเชิญ พี่น้องประชาชนชาวไทยร่วมส่งใจเชียร์นักกีฬาแบดมินตันไทยทุกคน ที่จะเข้าร่วมในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิค ที่กรุงริโอเดจาเนโร ประเทศปราซิล ในเดือนสิงหาคมนี้ด้วยซึ่งนักกีฬาบางคนได้โควต้าไปแข่งแล้วบางคนกำลังพยายามทำผลงานเพื่อได้สิทธิ์ไปแข่งในมหกรรมกีฬาโอลิมปิค