โดนัท” จู่โจม “ปูเป้” ประกบตัวช่วยขูดมะพร้าว

คราวที่ดาวรุ่งรุ่นเล็กอย่าง “โดนัท-ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์” กับ “ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง” จะได้แสดงฝีมือทางการแสดงอย่างเต็มตัวซะที หลังจากรอคอยกันมาเกือบ 2 สัปดาห์ ในละครพีเรียดดราม่าเข้มข้น “เพลิงเสน่หา” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ซึ่งบอกเลยว่าเคมีไม่ธรรมดานะจ๊ะคู่นี้ ดูการการเข้าฉากคู่กันบอกเลยว่าฟินจ้า

ฉากนี้เป็นตอนที่ใบบัว(ปูเป้-เกศรินทร์)เข้าครัวทำแกงเนื้อให้โมก(โดนัท-ภัทรพลฒ์)ระหว่างที่กำลังขูดมะพร้าวอยู่นั้น โมกก็เข้ามาจะช่วย ใบบัวไม่ยอม จนโมกต้องเข้าประกบตัวนั่งซ้อนหลังแล้วจับมือใบบัวขูดมะพร้าว ใบบัวใจสั่นไหว เพราะลึกๆรู้สึกดีกับโมก

สำหรับเบื้องหลังฉากขูดมะพร้าวฉากนี้บอกเลยว่าฟินมาก เพราะเป็นการเข้าฉากด้วยกันคิวแรกๆของโดนัทและปูเป้ ก็เจอฉากรับน้องเลยจ้า เป็นการประชิดตัวแบบใกล้ชิดครั้งแรกๆ เลยทำเอาปูเป้มีอาการเขินเกร็งๆอยู่บ้าง แต่ก็โชคดีที่ทั้งคู่เคยเจอกันตามงานอื่นๆมาบ้าง เลยทำให้สนิทสนมกันเร็ว ระหว่างที่ซ้อมคิวบ๊อกกิ้ง ป้าติ๋ม-เพ็ญลักษณ์ อุดมสิน ผู้กำกับของเรา ก็ตั้งใจซ้อมบทและคิวต่างๆอย่างพิถีพิถัน เนื่องจากบทค่อนข้างยาว ทั้งโดนัทและปูเป้ต่างซุ่มซ้อมด้วยความตั้งใจ ทุ่มเท ทำเอาป้าติ๋มปลาบปลื้มในความตั้งใจของทั้งคู่ ผกก.สั่งให้ทำอะไรก็ได้ดั่งใจ ระหว่างที่ซ้อมปูเป้แอบอมยิ้ม หัวเราะกลบเกลื่อนความเขินของตัวเองเป็นระยะ จนถูกทีมงานแซว โดนัทเลยพยายามแหย่ แกล้งหยอกทำให้ปูเป้คลายความกังวลลง


แล้วหลังจากนั้นจากความเขินอายกลายเป็นความยียวนเฉยเลย แต่พอนับ 5 4 3 2 แอ็คชั่นเท่านั้น ทั้งโดนัทและปูเป้ต่างก็สวมวิญญาณนักแสดงมืออาชีพเล่นได้อย่างราบรื่น ไม่มีสะดุดเลยจ้า เริ่มจากที่โดนัทจู่โจมเข้าไปประกบนั่งซ้อนหลังปูเป้ แล้วก็เอามือเข้าไปโอบจับมือปูเป้อย่างเบาๆ แล้วก็กระซิบข้างหูปูเป้เข้าไปอีกว่า เดี๋ยวพี่ช่วยขูดมะพร้าวเองนะ ทำเอาปูเป้ใจสั่นไหว ยิ้มเล็กยิ้มน้อยด้วยความเขินอาย โดนัทก็ตั้งใจขูดมะพร้าวไม่เกรงใจในความเขินอายของปูเป้ซะนิดเลยนะจ๊ะโดนัท รับรองว่าฉากนี้ออกอากาศไปต้องทำเอาแฟนๆฟินจิกหมอนตามกันแน่นอน กับความน่ารักของทั้งสองคน

ห้ามพลาดเด็ดขาดในละคร “เพลิงเสน่หา” ออกอากาศวันจันทร์ ที่ 21 ตุลาคม 2562 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD กด 35