ซัมซุงส่งมอบ ‘กาแลคซี่ โฟลด์’ ให้ลูกค้ากลุ่มแรกในไทย



 ซัมซุง ส่งมอบ “กาแลคซี่ โฟลด์” ให้กับลูกค้ากลุ่มแรกในประเทศไทย ได้สัมผัสถึงการใช้งานของสุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นแรกของโลกแล้ววันนี้ หลังจากสร้างปรากฏการณ์ยอดจองหมดภายในวันแรกของเปิดจอง ทำให้เกิดกระแสเรียกร้องเข้ามาเป็นจำนวนมาก และสำหรับคนที่พลาดโอกาสในการจองครั้งแรก ซัมซุงพร้อมประกาศเปิดจองรอบที่สอง ระหว่างวันที่ 21-25 ตุลาคมนี้ และรับเครื่องพร้อมกันในวันที่ 26 ตุลาคม 2562

 

การค้นพบครั้งยิ่งใหญ่ของจอแสดงผลแบบพับได้ Infinity Flex Display เป็นจุดเริ่มต้นของการพัฒนา “กาแลคซี่ โฟลด์” ซึ่งไม่ได้เป็นแค่การเปลี่ยนรูปลักษณ์ของสมาร์ทโฟนเท่านั้น แต่ยังเป็นการเปลี่ยนโฉมของอนาคต ที่ทำให้กลุ่มผู้นำเทรนด์เทคโนโลยีหรือ Early Adopter ทั่วโลกให้ความสนใจ เช่นเดียวกับ ลูกค้ากลุ่มแรกในประเทศไทย ซึ่งส่วนใหญ่ได้ทำการจองตั้งแต่ชั่วโมงแรก โดยทุกคนต่างลงความเห็นว่า กาแลคซี่ โฟลด์ เป็นสมาร์ทโฟนแห่งยุคที่รอคอย และรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของปรากฎการณ์ครั้งสำคัญนี้

 

กาแลคซี่ โฟลด์ มาพร้อมหน้าจอพับได้ขนาดใหญ่ 7.3 นิ้ว สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนกลุ่มนี้ได้อย่างดี คือ มอบประสบการณ์ใช้งานของสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตในเครื่องเดียว รวมถึงหน้าจอแสดงผลที่สามารถเปิดใช้งาน 3 แอปพลิเคชันได้พร้อมกัน และใช้งานต่อเนื่องขณะพับหน้าจอและกางหน้าจอได้อย่างไม่มีสะดุด เปิดประตูสู่การใช้งานสมาร์ทโฟนในรูปแบบใหม่อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

 

ทั้งนี้ ไม่เพียงแค่การพัฒนาเทคโนโลยีที่ดีที่สุดเพื่อนำเสนอประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าเท่านั้น ซัมซุงยังมอบการดูแลระดับเอ็กซ์คลูซีฟ กาแลคซี่ โฟลด์ พรีเมียร์ เซอร์วิส(Galaxy Fold Premier Service) ตลอดระยะเวลาการใช้งาน ทั้งบริการหลังการขาย กาแลคซี่ บัทเลอร์ โกลด์ (Galaxy Butler Gold) และสิทธิประกันจอแตก เพื่อเปลี่ยนหน้าจอ 1ครั้ง ภายใน 1 ปี[1] กรณีตก แตก ร้าว นับจากวันที่ลงทะเบียนกาแลคซี่ กิฟต์ (Galaxy Gift) ภายใน 31 ธันวาคม 2562

 

สำหรับผู้ที่สนใจและพร้อมเป็นเจ้าของนวัตกรรมสมาร์ทโฟนสุดล้ำครั้งนี้ ซัมซุง พร้อมเปิดให้จอง “กาแลคซี่ โฟลด์” ครั้งที่สอง ในระหว่างวันที่ 21-25 ตุลาคมนี้ ที่ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์ 6 สาขา ได้แก่ สาขาเซ็นทรัล เวิลด์, เอ็มควอเทียร์, สยาม พารากอน, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, แฟชั่น ไอส์แลนด์, เมกาบางนา ซัมซุงออนไลน์ช็อป และผู้ให้บริการเครือข่ายทั้ง 3 ราย และรับเครื่องพร้อมกันในวันที่ 26 ตุลาคมนี้ โดยซัมซุง กาแลคซี่ โฟลด์ วางจำหน่ายในราคา 69,900 บาท มีให้เลือก 2 สี Space Silver และ Cosmos Black รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ https://www.samsung.com/th/galaxy-fold/

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ