ไทยสมายล์ ชวนบินตรงสู่อินเดียเปิดประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ใน 7 เส้นทาง



สายการบินไทยสมายล์ เดินหน้าขยายเส้นทางบินสู่อินเดียอย่างต่อเนื่อง ครอบคลุม 7 เมืองท่องเที่ยวที่น่ามีศักยภาพสูง เป็นแหล่งท่องเที่ยวเปิดประสบการณ์แบบExotic ให้นักท่องเที่ยวชาวไทย เลือกเดินทางไปสัมผัสมนตร์เสน่ห์แห่งดินแดนชมพูทวีป ทั้งแหล่งท่องเที่ยวที่เป็นสิ่งมหัศจรรย์ของโลก ตลอดจนดินแดนสังเวชนียสถานที่สำคัญได้อย่างสะดวกสบาย ด้วยบริการแบบฟูลเซอร์วิส ตอกย้ำมาตรฐานการบินและบริการยอดเยี่ยมระดับโลก และทำการบินเชื่อมต่อกับการบินไทยอย่างไร้รอยต่อ

 

นางชาริตา ลีลายุทธ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยสมายล์ เปิดเผยว่า สายการบินไทยสมายล์ได้ดำเนินการขยายเส้นทางบินและเพิ่มเที่ยวบินสู่ประเทศอินเดียมาอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันไทยสมายล์มีเที่ยวบินตรงสู่เมืองต่างๆ ในอินเดีย รวม 7 เส้นทาง ได้แก่ คยา, พาราณสี, ชัยปุระ, ลัคเนา มุมไบ กัลกัตตาและอาห์เมดาบัด ประมาณ 38เที่ยวบินต่อสัปดาห์  ภายในปี 2019 นี้ เรามีการเติบโตด้านจำนวนผู้โดยสารทั้ง inbound และ outbound โดยจำนวน cabin factor เพิ่มสูงขึ้นในทุกๆ เส้นทาง และในบางช่วงของปี 2019 ตัวเลขเพิ่มสูงถึงมากกว่า 85%  โดยรวมแล้ว ไทยสมายล์เติบโตไม่น้อยกว่าร้อยละ 20 เฉพาะในเส้นทางอินเดีย ทั้งนี้เป็นผลสืบเนื่องมาจาก จำนวนนักท่องเที่ยวอินเดียที่นิยมเดินทางมาท่องเที่ยวในประเทศไทยมากขึ้น รวมถึงความหลากหลายของกลุ่มลูกค้าอินเดีย ทั้งกลุ่มนักธุรกิจ นักท่องเที่ยว กลุ่มครอบครัวที่มีเครือญาติอยู่ในประเทศไทย หรือแม้แต่กลุ่มคู่รักที่เดินทางมาจัดงานแต่งงานและฮันนีมูนที่ประเทศไทยอีกทั้ง เมืองต่างๆ ในอินเดียที่เราทำการบินนั้น ยังได้รับความสนใจจากชาวไทย เพราะเป็นเส้นทางที่แปลกใหม่ นักเดินทางรุ่นใหม่จึงนิยมเดินทางไปท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง

 

ทั้งนี้เส้นทางบินตรงสู่เมืองต่างๆ ของอินเดียทั้ง 7 เส้นทางบิน สายการบินไทยสมายล์ให้บริการแก่ผู้โดยสารใน 2 ชั้นโดยสาร ได้แก่ สมายล์พลัส (ชั้นประหยัดพิเศษ) 12 ที่นั่ง และสมายล์คลาส (ชั้นประหยัด) 150/156 ที่นั่ง โดยเครื่องบินแอร์บัส A320-200 ที่พร้อมพรั่งไปด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ทั้งบริการอาหารบนเครื่อง บริการจองที่นั่งล่วงหน้า และบริการฟรีน้ำหนักกระเป๋าสูงสุด 40 กิโลกรัม และการสะสมคะแนน Royal Orchid นอกจากนั้น ผู้โดยสารชั้นสมายล์พลัสยังสามารถเข้าใช้บริการห้องรับรองพิเศษ ของการบินไทย ณ สนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อรับบริการอาหารว่าง เครื่องดื่มร้อนและเย็น พร้อมสัญญาณอินเทอร์เน็ตไวไฟได้ฟรี บัตรโดยสารเส้นทางกรุงเทพฯ-ลัคเนา เริ่มต้นที่ 15,955 บาท/ท่าน/ไป-กลับ (รวมทุกอย่างแล้ว) เส้นทางกรุงเทพฯ-ชัยปุระ เริ่มต้นที่ 16,010 บาท/ท่าน/ไป-กลับ (รวมทุกอย่างแล้ว)   สนใจสำรองที่นั่งได้ที่เว็บไซต์ www.thaismileair.com , ศูนย์บริการลูกค้า (Call Center) โทร. 1181 หรือ 0-2118-8888, ห้องจำหน่ายบัตรโดยสารไทยสมายล์ (Smile Service Center) และตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารไทยสมายล์ (Smile Travel Agents) ทั่วประเทศ

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ